Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dandenong City vs Moreland 16h45 ngày 28/6 (VĐ bang Victoria 2024)

Thứ Sáu 28/06/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dandenong City vs Moreland thuộc giải vô địch bang Victoria (Australia): Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Dandenong City vs Moreland

Dandenong City vs Moreland
Dandenong City vs Moreland

Hai vòng gần nhất, Dandenong City không có lấy nổi một điểm số nào: thảm bại 2-5 ngay trên sân nhà trước Melbourne Knights và phơi áo trong chuyến làm khách trên sân của Dandenong Thunder. Hệ quả, khoảng cách giữa đội bóng của HLV Robert Jakovljević với đội đứng thứ 6 (vị trí thấp nhất được dự playoff tranh chức vô địch), Port Melbourne Sharks đã là 5 điểm.

Chưa biết kết cục cuối cùng ra sao thì đây vẫn là là mùa giải khá thành công của Dandenong City bởi lưu ý rằng họ phải sắm vai tân binh. Vậy mà đến lúc này, thầy trò HLV Jakovljevic coi như đã trụ hạng thành công. Nếu muốn hướng đến top 6, điều họ cần cải thiện là khả năng đá sân nhà (chỉ thắng 2/9 lần đón khách đã qua, thua 5).

Bên kia chiến tuyến, Moreland vừa trải qua một cuộc “hành xác” trên sân của Melbourne Knights khi thua vỡ mặt 0-6. Thực ra đây là kết quả không quá bất ngờ với nhiều người vì trước đó, các học trò HLV Dragan Ostojic thậm chí còn để thua đội đứng dưới đáy BXH là St Albans ngay trên sân nhà.

Tính ra từ đầu chiến dịch 2024, Moreland chỉ thắng 3/19 lần ra sân và có tới 15 lần sắm vai kẻ chiến bại. Có thời điểm, các học trò ông Ostojic chơi khá ổn khi chỉ thua 1/5 vòng (thắng 3). Thế nhưng hơn một tháng qua, Moreland lại kém cỏi như thói quen: thua 4/5 trận. Thêm vào đó, không thể không nhắc đến khả năng “đi khách” không thể tệ hơn với 8 thất bại/9 chuyến hành quân.

Trận lượt đi, thời điểm vẫn còn đôi chút bỡ ngỡ do vừa thăng hạng nhưng Dandenong City vẫn có chiến thắng 2-1 ngay trên sân đối thủ. Trong lần tái đấu này, thầy trò HLV Robert Jakovljević không chỉ có lợi thế sân nhà mà còn có quyết tâm đua top 6 tới cùng. Vì thế một chiến thắng cách biệt dành cho Dandenong City không phải kết quả quá bất ngờ.

Nhận định diễn biến Dandenong City vs Moreland

Dandenong City không quá xuất sắc trên mặt trận tấn công khi mới có 29 bàn thắng tại VĐ bang Victoria mùa này. Thế nhưng đội bóng dưới quyền ông Jakovljević lại có sự cởi mở trong lối chơi và hàng thủ lúc này đã phải nhận 33 bàn thua. Nhìn sang bên kia chiến tuyến, Moreland lại là một trong những đội dễ thủng lưới nhất giải (42 bàn thua), đội chủ nhà càng có cơ sở để chủ động chơi tấn công. Kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung vì thế là khá rõ ràng.

Dự đoán kết quả

Dandenong City 3-1 Moreland

Thành tích đối đầu

Nhận định Dandenong City vs Moreland 16h45 ngày 286 (VĐ bang Victoria 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dandenong City vs Moreland

Thành tích gần đây Dandenong City vs Moreland

Nhận định Dandenong City vs Moreland 16h45 ngày 286 (VĐ bang Victoria 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Dandenong City
Nhận định Dandenong City vs Moreland 16h45 ngày 286 (VĐ bang Victoria 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Moreland

Đội hình dự kiến:

  • Dandenong City (4-4-2): Pierce Clark; Daniel Alessi, Aaron Evans, Lirim Elmazi, Ali Sulemani; Aidan Edwards, Joshua Karantz, Gavin Niese, Daniel Dixon; Deri Corfe, Jordan Smylie.
  • Moreland (4-1-4-1): Santo Aguek; Luke Jurcic, Michael Tzoutzidis, Kur Arob, Nicholas Bavcar; Corey Thomas; Chudiar Tharjiath, Luca Toro, Diego Cuba, Fletcher Fulton; José Arancibia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X