Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dandenong City vs Hume City 16h45 ngày 12/7 (VĐ bang Victoria 2024)

Thứ Năm 11/07/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dandenong City vs Hume City thuộc giải vô địch bang Victoria (Australia): Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dandenong City vs Hume City

Dandenong City vs Hume City
Dandenong City vs Hume City

Sau chiến thắng hủy diệt 7-1 trước đội đứng cuối BXH Moreland City, Dandenong City có thêm một khúc khải hoàn tại VĐ bang Victoria mùa giải năm nay khi vượt qua chủ nhà Green Gully trong trận cầu có 5 bàn thắng được ghi (3-2). Tận dụng rất tốt những cú sảy chân liên tiếp của Port Melbourne Sharks, các học trò HLV Nick Tolios lúc này đã vượt mặt đối thủ trên BXH để tạm thời có vé đá Playoff. Thế nhưng việc có giữ được tới cuối mùa hay không lại là câu chuyện khác.

Bên cạnh đó, Dandenong City cần cải thiện khả năng đá sân nhà mới mong hoàn thành mục tiêu đề ra. Cần biết từ đầu mùa, đội bóng này chỉ thắng 3/10 lần đón khách (thua 5).

Trong khi đó, Hume City cũng có một vòng đấu thành công khi vượt qua Moreland City 2-0 trên sân khách. Trước đối thủ đang trên hành trình xuống hạng, đoàn quân của HLV Cameron Watson lẽ ra đã có thể làm tốt hơn nhưng dẫu sao thắng lợi vừa rồi đã giúp họ tiếp tục vững vàng ở một vị trí trong top đầu. 10 vòng gần nhất, phong độ của Hume City cũng được đánh giá là ổn định với 5 chiến thắng (thua 3).

Từ đầu chiến dịch 2024, Hume City là đội để thua nhiều nhất trong top 5 (5 lần) song đổi lại họ thắng tới 12/21 trận nên thầy trò ông Watson đã bỏ xa vị trí thứ 6 của Dandenong City tới 9 điểm. Họ còn có quyền mơ về vị trí thứ 2 (vào thẳng bán kết Playoff) của Avondale FC khi chỉ ít hơn đội bóng này 3 điểm. Trên sân khách, Hume City cũng là đội mang về nhiều điểm số thứ 2 giải (thắng 8, thua 2 sau 10 chuyến hành quân).

 Trận lượt đi mùa này, Hume City đã để Dandenong City cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà. Song khả năng “đi khách” ấn tượng chính là chìa khóa mở ra 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò HLV Cameron Watson.

Nhận định diễn biến Dandenong City vs Hume City

Xét về khả năng tấn công Dandenong City không hề thua kém những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, thậm chí có phần nhỉnh hơn với 39 bàn thắng (con số này bên phía các vị khách chỉ là 37). Thế nhưng bài toán hàng thủ với 36 bàn thua đang khiến HLV Nick Tolios phải đau đầu. Dandenong City có cơ sở để chơi tấn công nhưng cùng với đó, viễn cảnh không thể hạn chế số bàn thua cũng là khá rõ ràng với đội chủ nhà.

Dự đoán kết quả

Dandenong City 2-3 Hume City

Thành tích đối đầu

Nhận định Dandenong City vs Hume City 16h45 ngày 127 (VĐ bang Victoria 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dandenong City vs Hume City

Thành tích gần đây Dandenong City vs Hume City

Nhận định Dandenong City vs Hume City 16h45 ngày 127 (VĐ bang Victoria 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Dandenong City 
Nhận định Dandenong City vs Hume City 16h45 ngày 127 (VĐ bang Victoria 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Hume City

Đội hình dự kiến:

  • Dandenong City (4-4-2): Pierce Clark; Daniel Alessi, Aaron Evans, Lirim Elmazi, Ali Sulemani; Aidan Edwards, Joshua Karantz, Gavin Niese, Daniel Dixon; Deri Corfe, Jordan Smylie.
  • Hume City (4-2-3-1): Eren Arslan; Ermin Julardzija, Lachlan Weier, Hayden Tennant, Tomas Maricic; Harry Monaghan, Umut Bozdugan; Zach Maltby, Josh Bingham, Yagoub Mustafa; Marcus Aiello.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X