Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Serbia 23h00 ngày 8/9 (Nations League 2024/25)

Thứ Sáu 06/09/2024 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Đan Mạch và Serbia đều có thể hài lòng với kết quả ở lượt trận đầu tiên tại Nations League năm nay. Ở trận đấu tiếp theo, Đan Mạch sẽ có lợi thế sân nhà và được kỳ vọng sẽ đánh bại được một Serbia cứng đầu.

Nhận định bóng đá trận đấu Đan Mạch vs Serbia

Đan Mạch đang bước vào một giai đoạn mới sau khi HLV Kasper Hjulmand chia tay đội tuyển sau Euro 2024. Đan Mạch không thắng ở vòng chung kết Euro, hòa cả 3 trận vòng bảng trước khi bị chủ nhà Đức loại ở vòng 16 đội.

Người thay thế dài hạn cho Hjulmand vẫn chưa được xác định. Lars Knudsen đang tạm thời đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền cho các trận đấu ở Nations League, tương tự như trường hợp của Lee Carsley ở Anh.

Nhận định Đan Mạch vs Serbia 23h00 ngày 89 (Nations League 202425) 1
Đan Mạch hạ Thụy Sĩ ở trận ra quân

Lars Knudsen nhận được rất nhiều lời khen sau trận ra mắt ấn tượng. Đan Mạch đánh bại được đội lọt vào tứ kết Euro 2024 là Thụy Sĩ với tỉ số 2-0 trên sân nhà.

Đó là khởi đầu hoàn hảo cho lần thứ 3 liên tiếp mà Đan Mạch được thi đấu ở League A. Ở những lần trước, Đan Mạch đều về đích ở vị trí thứ 2. Nếu tiếp tục về đích thứ 2 ở giải đấu năm nay, Đan Mạch sẽ có suất vào vòng tứ kết.

Đan Mạch đã mất đi sự phục vụ của hai cầu thủ có ảnh hưởng lớn là Simon Kjaer và Thomas Delaney. Hai cầu thủ này đã quyết định từ giã đội tuyển sau Euro 2024. Joakim Maehle và Rasmus Hojlund cũng vắng mặt vì chấn thương. Matt O’Riley cũng rút khỏi đội tuyển vì chấn thương.

Nhận định Đan Mạch vs Serbia 23h00 ngày 89 (Nations League 202425) 2
Serbia cầm chân Tây Ban Nha ở trận ra quân

Serbia cũng gây ấn tượng ở trận ra quân khi cầm hòa Tây Ban Nha với tỉ số 0-0. Sau kỳ Euro thất vọng, Serbia vẫn quyết định giữ lại HLV Dragan Stojkovic. Kết quả hòa trước Tây Ban Nha nhìn chung là tích cực, nhưng Serbia cũng chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất. Họ bị loại ở vòng bảng Euro 2024 với chỉ 2 điểm.

Tuy vậy, Serbia thể hiện rất tốt ở Nations League. Họ đã được thăng hạng lên League A vào năm 2022. Tổng cộng, Serbia chỉ thua 3 trong 19 trận ở Nations League. Khởi đầu sáng sủa ở giải đấu lần này giúp cho Serbia có thể mơ về việc cán đích trong top 2 để đi tiếp.

Đội hình của Serbia ở đợt tập trung lần này khác xa so với Euro 2024. Dusan Tadic đã giải nghệ. Những trụ cột như Aleksandar Mitrovic, Dusan Vlahovic, Sergej Milinkovic-Savic và Filip Kostic đều vắng mặt. Mijat Gacinovic bị loại bỏ, trong khi Milos Veljkovic và Nemanja Maksimovic chấn thương.

Nhận định đặc biệt Đan Mạch vs Serbia

Đan Mạch chiến thắng: Đan Mạch được đánh giá cao hơn ở trận đấu này và có thành tích đối đầu tương đối tốt trước Serbia. Trong 4 trận đối đầu gần nhất, Đan Mạch thắng 3 và hòa 1 trận. Với sự tự tin sau chiến thắng ngày ra quân và lợi thế sân nhà, Đan Mạch có thể hướng tới một kết quả tốt ở trận đấu này.

Từ 2 bàn trở xuống: Serbia đã cầm hòa Tây Ban Nha ở trận ra quân bằng một hàng thủ vững chãi. Chắc chắn Serbia sẽ tiếp tục áp dụng lối chơi tương tự và gây ra khó khăn cho Đan Mạch. Vì thế, trận đấu tới dễ có ít bàn thắng xuất hiện.

Tối đa 1 bàn hiệp một: Ở 4 trận đối đầu của hai đội, chỉ có tối đa 1 bàn xuất hiện trong hiệp một. Trong 10 trận gần nhất của Đan Mạch, chỉ có 3 trận có nhiều hơn 1 bàn trong hiệp một. Còn Serbia thì chỉ có 2/10 trận gần nhất có nhiều hơn 2 bàn được ghi trong hiệp một. Do vậy, 45 phút đầu tiên của trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra ảm đạm và ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Serbia: 1-0

Thông tin xung quanh trận Đan Mạch vs Serbia

dan Mach vs Serbia
Nhận định Đan Mạch vs Serbia

- Đan Mạch bất bại trong 4 trận gần nhất gặp Serbia.

- 5 trận gần nhất của Đan Mạch có từ 2 bàn trở xuống.

- 7/8 trận gần nhất của Đan Mạch có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Serbia không thắng 4 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Serbia có từ 2 bàn trở xuống.

- 8/10 trận gần nhất của Serbia có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Serbia có ít hơn 11 phạt góc.

- Đan Mạch đang đứng thứ 21 trên bảng xếp hạng FIFA còn Serbia đứng thứ 32.

Phong độ và thành tích đối đầu Đan Mạch vs Serbia

 

Đội hình dự kiến

Đan Mạch (3-4-3): Schmeichel; Andersen, Vestergaard, Nelsson; Bah, Hojbjerg, Hjulmand, Kristiansen; Isaksen, Dolberg, Eriksen

Serbia (3-4-3): Rajkovic; Simic, Milenkovic, Pavlovic; Nedeljkovic, I Ilic, Lukic, Birmancevic; Samardzic, Jovic, Zivkovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X