Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia (02h00 ngày 26/6): Một mất một còn

Thứ Ba 25/06/2024 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch và Serbia sẽ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Euro 2024. Đội giành chiến thắng ở trận đối đầu sắp tới chắc chắn được ở lại giải đấu năm nay.

Nhận định bóng đá trận đấu Đan Mạch vs Serbia

Sau khi đánh rơi 2 điểm đầy đau đớn ở trận ra quân gặp Slovenia, Đan Mạch đã chơi tốt ở trận đấu với đội mạnh nhất bảng C là Anh. Trong 90 phút thi đấu, Đan Mạch không hề lép vế mà thi đấu sòng phẳng. Dù vậy, đoàn quân của Kasper Hjulmand cũng chỉ giành được 1 điểm với tỉ số hòa 1-1 chung cuộc.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Đan Mạch thu về được 2 điểm. Nhưng chừng đó cũng đủ để “lính chì” có được vị trí thứ 2 tại bảng C. Đan Mạch đang có bằng điểm, bằng hiệu số và bằng số bàn thắng ghi được với Slovenia. Tuy nhiên, Đan Mạch vẫn xếp trên vì nhận ít thẻ phạt hơn so với Slovenia.

Nhận định Đan Mạch vs Serbia (02h00 ngày 266) Một mất một còn 1
Đan Mạch đã mất điểm 2 trận liên tiếp ở giải đấu năm nay

Đan Mạch chắc chắn giành vé đi tiếp tại bảng C nếu không thua Serbia. Khi đó, Đan Mạch tệ lắm đứng hạng 3 chung cuộc nhưng kiểu gì cũng nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất nhờ kết quả của những bảng đấu khác.

Có thể nói, quyền tự quyết vẫn hoàn toàn nằm trong tay của Đan Mạch. Trước trận đấu này, Đan Mạch đang có chuỗi 6 trận bất bại. Họ cũng ghi được bàn thắng trong 7 trận gần nhất ở Euro.

Cũng giống như Đan Mạch, Serbia đang gây thất vọng ở Euro 2024. Sau khi để thua Anh ở lượt trận đầu tiên, Serbia bất ngờ bị Slovenia làm khó ở trận đấu tiếp theo. Họ bị dẫn trước và chỉ có bàn gỡ hòa quý giá do công của Luka Jovic cuối trận đấu.

Việc tránh khỏi một thất bại bẽ mặt không đủ để Serbia thoát ra khỏi vị trí bét bảng C. Thầy trò Dragan Stojkovic chắc chắn không thể giành được ngôi nhất bảng đấu này. Dù vậy, cơ hội đi tiếp của Serbia là vẫn còn.

Nhận định Đan Mạch vs Serbia (02h00 ngày 266) Một mất một còn 2
Serbia vẫn có thể vào vòng trong nếu thắng Đan Mạch

Chỉ cần giành chiến thắng trước Đan Mạch, Serbia hoàn toàn có thể vươn lên vị trí thứ 2 của bảng đấu. Điều này sẽ xảy ra nếu như Slovenia không thắng Anh, một điều kiện rất dễ xảy ra. Kể cả khi Slovenia gây sốc bằng việc thắng Anh và khiến Serbia về đích ở vị trí thứ 3, thầy trò Stojkovic cũng chắc chắn là 1/4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Nếu cầm hòa có bàn thắng trước Đan Mạch, Serbia vẫn có thể chiếm được vị trí thứ 3 của Slovenia. Trong trường hợp ghi được nhiều bàn hơn Slovenia ở vòng bảng, Serbia sẽ xếp trên đối thủ này nếu bằng điểm. Khi ấy họ buộc phải chờ khi vòng bảng hoàn toàn khép lại mới biết được số phận của mình.

Cũng giống như Đan Mạch, vận mệnh hoàn toàn nằm trong tầm tay của Serbia. Tuy vậy, Serbia đang trải qua một giai đoạn có phong độ bất ổn với chỉ 4 chiến thắng trong 13 trận gần đây. Ngoài ra, tron 3 trận đối đầu gần nhất, Serbia toàn thua trước Đan Mạch với tổng tỉ số 1-8.

Nhận định đặc biệt Đan Mạch vs Serbia

Serbia không thua: Ở trận đấu này, đội phải giành chiến thắng là Serbia. Đan Mạch chỉ cần một kết quả hòa là chắc chắn có vé đi tiếp. Do vậy, Serbia có lẽ sẽ là đội sở hữu thế trận tốt hơn. Trong trường hợp Serbia bị dẫn trước, thế trận thậm chí sẽ nằm hoàn toàn trong tay của đội tuyển này. Vì vậy, triển vọng Serbia không thua ở trận đấu tới tương cao.

Từ 2 bàn trở xuống: 20 trận gần nhất của Đan Mạch chỉ có trung bình 2,40 bàn thắng được ghi. Các trận đấu của Đan Mạch thường có rất ít bàn thắng do đội tuyển này ghi ít bàn và thủng lưới cũng ít. Ở một trận đấu có tính chất căng thẳng, số lượng bàn thắng hứa hẹn cũng sẽ bị ghìm xuống mức thấp.

Từ 10 phạt góc trở lên: 1 trong 2 đội lúc nào cũng trong trạng thái cần phải tấn công, dẫn đến việc bóng được luân chuyển sang hai bên vòng cấm tương đối nhiều. Khi đó, cơ hội xuất hiện phạt góc sẽ cao. Đan Mạch thậm chí còn kiếm được trung bình 8,06 quả góc trong 16 trận gần đây, nên trận đấu tới có lẽ sẽ chạm mốc 10 góc dễ dàng.

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Serbia: 1-1

Thông tin xung quanh trận Đan Mạch vs Serbia

dan Mach vs Serbia
Nhận định Đan Mạch vs Serbia
  • Đan Mạch: Không có cầu thủ nào chấn thương.
  • Serbia: Filip Kostic là ca chấn thương duy nhất. Cầu thủ này sẽ bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

- Đan Mạch thắng 3 trận gần nhất gặp Serbia.

- Đan Mạch bất bại 6 trận gần đây.

- Đan Mạch đã thủng lưới liên tiếp 4 trận liền.

- 5/7 trận gần nhất của Đan Mạch có từ 2 bàn trở xuống.

- Đan Mạch mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Đan Mạch có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/9 trận gần nhất của Serbia có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Serbia có ít hơn 11 phạt góc.

- Đan Mạch có 45% khả năng chiến thắng ở trận đấu này.

- Trọng tài Francois Letexier rút ra trung bình 0,28 thẻ đỏ và 3,97 thẻ vàng mỗi trận.

- Đan Mạch đứng thứ 21 trên bảng xếp hạng FIFA còn Serbia đứng thứ 32.

Phong độ và thành tích đối đầu Đan Mạch vs Serbia

Đội hình dự kiến

Đan Mạch (3-4-1-2): Schmeichel; Andersen, Christensen, Vestergaard; Bah, Hojbjerg, Hjulmand, Maehle; Eriksen; Hojlund, Wind

Serbia (3-4-2-1): Rajkovic; Veljkovic, Pavlovic, Milenkovic; Zivkovic, Ilic, Lukic, Mladenovic; Tadic, Milinkovic-Savic; Mitrovic

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Đan Mạch vs Serbia 2h00 ngày 26/06/2024?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X