Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Ireland 02h45 ngày 12/11 (Playoff VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 11/11/2017 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đan Mạch vs Ireland lúc 02h45 ngày 12/11 (Playoff VL vòng loại World Cup 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Dan Mach vs Ireland 02h45 ngay 1211 (Playoff VL World Cup 2018) hinh anh
Đan Mạch vs Ireland
Nhận định Đan Mạch vs Ireland: 2-0


Ngày 18/11/2009, phút 13 của thời gian đá hiệp phụ, trung vệ William Gallas ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đưa Pháp tới Nam Phi. Đáng chú ý, tình huống quay chậm cho thấy Gallas đã ghi bàn sau khi Henry dùng … tay chuyền bóng vào trong. Mặc cho sự phản đối của các cầu thủ CH Ailen, kết quả vẫn được giữ nguyên.

Sau trận đấu, cả thế giới phẫn nộ cho CH Ailen nhưng mọi yêu cầu về việc tổ chức 1 trận đá lại đều bị FIFA phớt lờ. Bản thân thủ phạm Henry cũng thừa nhận lỗi lầm nhưng không có gì thay đổi. Từ đó, CH Ailen lại chìm trong bóng tối và mãi tới giờ họ mới lại tiến gần chiếc vé dự World Cup đến vậy.

Tuy nhiên, đối mặt với CH Ailen trong trận đấu đêm nay sẽ là một Đan Mạch không hề dễ chơi.  Đội chủ nhà có biệt danh là “Thùng thuốc nổ” và với “mồi lửa” chất lượng Christian Eriksen, người đã ghi tới 8 bàn sau 10 trận vòng loại, họ hứa hẹn sẽ tạo ra được lợi thế trước CH Ailen.

Xét về tương quan lực lượng, Đan Mạch tỏ ra hoàn toàn vượt trội trước các vị khách. Không chỉ có Eriksen, một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu thời điểm này, họ còn nhiều nhân tố tài năng khác. Đó là thủ thành của những nhà cựu vô địch giải Ngoại hạng Leicester, Kasper Schmeichel, trung vệ trẻ tài năng của Chelsea Christensen hay tiền đạo của Á quân Bundesliga RB Leipzig, Poulsen.

Tuy Eriksen là ngôi sao lớn nhất nhưng khó có thể nói Đan Mạch phụ thuộc hoàn toàn vào anh. Dưới sự dẫn dắt của HLV Age Hareide, “Thùng thuốc nổ” luôn cố gắng chơi tấn công với sự linh hoạt và gắn kết trên hàng công cùng lối chơi bóng ngắn hiệu quả.

Về phía CH Ailen, kể từ sau khi Robbie Keane giải nghệ, họ vẫn chưa giới thiệu được tài năng nào đạt đến đẳng cấp của người đàn anh. Đội hình của CH Ailen có nòng cốt là những cầu thủ đang thi đấu cho các đội bóng tầm trung của giải Ngoại hạng và không khó hiểu khi họ vẫn dựa nhiều vào lối chơi kiểu Anh truyền thống với bóng dài và những quả tạt từ 2 biên.

Trước CH Ailen, người láng giềng Bắc Ailen của họ đã thất bại toàn diện trước Thụy Sĩ bởi lối chơi đơn điệu này và kết thúc trận đấu với không một lần sút trúng khung thành. Vì vậy, CH Ailen cần tìm thêm những giải pháp mới nếu muốn giành lợi thế ngay trên sân khách.

Nhìn chung, với chất lượng cầu thủ nhỉnh hơn cùng điểm tựa sân nhà, nơi từng chứng kiến thảm bại 0-4 của Lewandowski với Ba Lan, Đan Mạch sẽ giành lợi thế trước trận lượt về. Dù có thể không còn “Bàn tay bẩn” nào nữa nhưng nỗi đau của CH Ailen với World Cup có lẽ sẽ lại kéo dài thêm một lần nữa…

LỰC LƯỢNG
- ĐAN MẠCH: Đầy đủ các cầu thủ tốt nhất.
- CH Ailen: Vắng James McCarthy, Keogh và Maguire vì chấn thương. Khả năng ra sân của Jeff Hendrick còn bỏ ngỏ. Meyler bị treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Đan Mạch thắng 4 hòa 1 trong 5 trận gần nhất, ghi 13 bàn và thủng lưới 3 bàn trong chuỗi trận này.
- CH Ailen thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận gần nhất, ghi 6 bàn thắng và nhận 3 bàn thua.
- Đan Mạch và CH Ailen đã gặp nhau 2 lần trong các trận giao hữu, với 2 chiến thắng đều thuộc về CH Ailen.

Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X