Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Đức 01h45 ngày 7/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 06/06/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đan Mạch vs Đức lúc 01h45 ngày 7/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Dan Mach vs Duc 01h45 ngay 76 (Giao huu quoc te) hinh anh
Đan Mạch vs Đức

Nhận định Đan Mạch vs Đức: 2-2

HLV Joachim Loew sẽ mang tới trận giao hữu với Đan Mạch hôm nay và xa hơn là Confederations Cup vào ngày 17/6 tới đây một đội hình gồm toàn những cầu thủ trẻ. Công cuộc đãi cát tìm vàng sẽ bắt đầu từ trận đấu này.

Hàng loạt những tên tuổi lớn như Manuel Neuer, Mesut Oezil, Thomas Mueller, Jerome Boateng hay Mats Hummels sẽ được ngồi nhà dưỡng thương hoặc nghỉ ngơi trong mùa Hè này, nhường sân chơi Confed Cup sắp tới cho thế hệ trẻ. Chúng ta sẽ phải bất ngờ trước những tên tuổi thậm chí còn chưa từng được nghe tới như Marvin Plattenhardt, Kerem Demirbay, Benjamin Henrichs hay quen hơn một chút là Amin Younes, Leon Goretzka…

Sự xuất hiện của nhiều cầu thủ ít kinh nghiệm sẽ buộc HLV Joachim Loew phải làm việc gấp đôi, gấp ba khả năng để tìm ra những phương án tốt nhất. Trong những phát biểu mới đây, HLV Loew khẳng định Cỗ xe tăng không đặt tham vọng vô địch Confed Cup, mà chỉ coi giải đấu tiền World Cup này là cơ hội để thử nghiệm.

Cũng chính vì vậy những trận giao hữu không bị đặt nặng thành tích như trước Đan Mạch hôm nay, những người yêu bóng đá Đức sẽ được chứng kiến khá nhiều thử nghiệm lạ lẫm. Tuy nhiên, thử nghiệm không có nghĩa là người Đức xem nhẹ yếu tố thắng-thua. Trái lại, áp lực phải thể hiện bản thân để giành suất đá chính trong đội hình 1 đội tuyển Đức sẽ càng thôi thúc các cầu thủ trẻ chơi bóng quyết tâm hơn và đây là yếu tố đảm bảo cho một trận cầu hấp dẫn.

Đây sẽ là màn lắp ghép cuối cùng của Joachim Loew trước khi Confed Cup bắt đầu. 3 ngày sau trận giao hữu này, Cỗ xe tăng sẽ đón tiếp đối thủ yếu San Marino ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Và vào ngày 19/6 tới, Đức sẽ chơi trận ra quân tại Confed Cup gặp đối thủ Australia.

Sẽ có một vài cái tên đáng chú ý trong trận đấu này. Đó là tiền vệ công Amin Younes, nhân tố quan trọng trong hành trình đến trận chung kết Europa League vừa qua của Ajax; là ngôi sao vô danh Kerem Demirbay, cầu thủ bất ngờ được đeo áo số 10 của Đức trong đợt triệu tập này. Demirbay là một trong những tiền vệ kiến thiết hay nhất Bundesliga mùa vừa qua. Trong màu áo Hoffenheim, cầu thủ này đã ghi được 6 bàn và có 10 đường kiến tạo thành bàn.

Nhưng khu vực mà HLV Joachim Loew muốn quan sát nhất phải là hàng công. Người Đức đã không còn muốn dựa dẫm nhiều vào lão tướng Mario Gomez nữa. Họ thật sự muốn tìm một trung phong mới lĩnh xướng hàng công tại World Cup năm sau. Cơ hội đang chia đều cho Sandro Wagner và Timo Werner. Hôm nay, Wagner chắc chắn sẽ có tên trong đội hình xuất phát do Werner bị đau dạ dày. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để anh ghi điểm trong mắt ông thầy Loew.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Đan Mạch chỉ thắng 4/10 trận gần đây, trong khi đó Đức chỉ thua 1/7 trận vừa qua.
Trên sân nhà, Đan Mạch thắng 6/11 trận gần đây theo châu Á.
Trên sân khách, Đức chỉ thắng 3/9 trận vừa qua theo châu Á.
Cả 5 trận sân nhà gần đây của Đan Mạch đều kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 từ 2 bàn trở lên
8/9 trận gần đây của Đan Mạch đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1, trong đó có tới 5 trận ngay hiệp 1 đã có từ 2 lần lưới rung trở lên. Xu thế này rất có thể sẽ tái diễn hôm nay.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X