Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Ba Lan 01h45 ngày 2/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 01/09/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đan Mạch vs Ba Lan lúc 01h45 ngày 2/9 (Bảng E Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ba Lan dù phải làm khách vẫn rất mạnh và đáng gờm cho các đối thủ tại bảng B, dẫu vậy muốn sáng cửa đi tiếp Đan Mạch phải có điểm trong cuộc đấu này.

Sau 6 trận đã đấu, Đan Mạch đang có 10 điểm, bằng Montenegro về điểm số nhưng tạm xếp thứ 3 do kém về hiệu số bàn thắng bại. Do Ba Lan đang đẫn dầu với cách biệt 6 điểm nên khả năng cạnh tranh số 1 khá khó cho đoàn quân của Hareide.

Chính vì vậy, một tấm vé dự vòng play-off World Cup 2018 cũng được xem là thành công với đội bóng tới từ đất nước truyện cổ tích. Muốn vậy, họ cần chắt chiu từng điểm số trong 4 vòng đấu cuối này. Trong đó, cuộc so tài với Ba Lan chính là nút thắt quan trọng mà Đan Mạch không được phép để mất điểm.

Bởi khả năng Montenegro có 3 điểm trong chuyến làm khách của ĐT xếp đội sổ Kazakhstan khá cao. Vì thế 1 sai lầm thôi cũng khiến những sửa chữa của ĐT hạng 46 FIFA (tính tới tháng 8/2017) trở thành vô ích.

Ba Lan rõ ràng đang chiếm lợi thế lớn nhất bảng E khi có cách biệt tới 6 điểm so với hai đội bám đuổi phía sau. Với hàng công sở hữu các chân sút nổi bật như Lewandowski (11 bàn, đang cùng Ronaldo dẫn đầu danh sách Vua phá lưới VLWC 2018 khu vực châu Âu) và Milik, Grosicki,…

Tuy vậy, Đại bàng trắng không được phép chủ quan khi mọi thứ chưa chắc chắn thuộc về họ. 4 vòng đủ để mọi thứ xoay chuyển theo hướng bất lợi cho đoàn quân của Nawałka. Nguy hiểm hơn nếu họ thua đối thủ khó chịu Đan Mạch trong chuyến đi tới đây.

Điều hoàn toàn có thể xảy ra khi Đan Mạch thường chơi rất tốt trên sân nhà trong những lần chạm trán Ba Lan trong quá khứ: thắng 8, thua 2, ghi 25 bàn và thua 9 bàn. Lần gần nhất các vị khách ra về với 3 điểm đã diễn ra cách đây 40 năm cũng ở VL World Cup.

Ngoài ra, dù đã thắng 2 trận gần đây trước đối thủ, song hàng phòng ngự vẫn là nỗi lo lớn nhất mà Ba Lan đang phải đối mặt với 4 lần thủng lưới. Cộng thêm 3/5 trận không thắng trong các chuyến hành quân xa nhà gần nhất tại VLWC 2018.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Ba Lan
Đan Mạch (4-3-3): Schmeichel, Larsen, Vestergaard, Kjaer, Durmisi, Delaney, Kvist, Eriksen, Sisto, Dolberg, Jorgensen.
Ba Lan (4-3-2-1): Szczesny, Piszczek, Clonek, Glik, Jedrezejcyzk, Linetty, Krychowiak, Blaszczykowski, Zielinski, Grosicki, Lewandowski.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X