Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Áo 01h45 ngày 17/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 16/10/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch vs Áo lúc 01h45 ngày 17/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Đan Mạch vs Áo 01h45 ngày 1710 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Đan Mạch vs Áo

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Áo: 2-1

Sau những tranh cãi, cuối cùng Hiệp hội cầu thủ Đan Mạch và LĐBĐ quốc gia cũng đã tìm được tiếng nói chung, giúp các tuyển thủ lại toàn tâm toàn ý cống hiến. Điều đó đã được thể hiện ở chiến thắng 2-0 trước xứ Wales ở trận mở màn vòng bảng UEFA Nations League hồi tháng 9 vừa qua.

Tuy nhiên, cũng ở UEFA Nations League cuối tuần trước, Đan Mạch đã bị CH Ireland cầm hòa không bàn thắng. Kết quả này khiến họ chưa thể chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé thăng lên League A UEFA Nations League mùa sau. Do bảng đấu của Đan Mạch chỉ có 3 đội nên hôm nay, Đan Mạch chỉ đá giao hữu với ĐT Áo.

Hiện tại Đan Mạch đang sở hữu đội hình khá đồng đều với nhiều cầu thủ đang chơi ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, mà hạt nhân là tiền vệ nhạc trưởng Christian Eriksen. Xét về chất lượng nhân sự, Đan Mạch được đánh giá nhỉnh hơn tuyển Áo mà ở lần triệu tập này không thể có sự phục vụ của hai ngôi sao quan trọng nhất David Alaba và Marko Arnautovic.

Bởi vậy sức mạnh của ĐT Áo suy giảm đáng kể. Cộng thêm việc phải thi đấu trên sân đối phương, cơ hội để Áo có kết quả thuận lợi là bất khả thi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
3 trận đối đầu trong quá khứ, Đan Mạch thắng 2, thua 1

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Đan Mạch: Có đầy đủ lực lượng
Áo: Mất 2 trụ cột Alaba và Arnautovic

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Đan Mạch: Schmeichel, Stryger, Kjaer, Zanka, Dalsgaard, Schone, Delaney, Sisto, Braithwaite, Poulsen, Dolberg.
Áo: Lindner, Hinteregger, Lainer, Lazaro, Prodl, Ulmer, Ilsanker, Zulj, Janko, Burgstaller, Sabitzer.

ĐAN MẠCH THẮNG CHÂU Á: Đan Mạch là chỗ dựa tin cậy cho những người ủng hộ khi thắng 8/10 trận gần đây theo kèo châu Á. Trong khi đó, Áo thường mang đến nỗi buồn cho NHM khi thua 4/6 trận sân khách gần đây theo tỷ lệ châu Á. Tin vào chủ nhà.

HIỆP 1 CÓ BÀN THẮNG: 4/6 trận gần đây của Đan Mạch chứng kiến bàn thắng trong 45 phút đầu. Hiện tượng lưới rung hiệp 1 cũng xuất hiện trong 9/12 trận gần đây của Áo. Rất có thể hiệp 1 trận này sẽ nổ tài bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X