Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 17/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 16/03/2024 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Dallas vs Vancouver Whitecaps thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Dallas vs Vancouver Whitecaps

Dallas vs Vancouver Whitecaps
Dallas vs Vancouver Whitecaps

Khởi đầu chiến dịch 2024 một cách khá suôn sẻ với màn ngược dòng trên sân nhà trước San Jose Earthquakes (thắng 2-1) nhưng niềm vui quả thật ngắn chẳng tày gang với Dallas khi thầy trò HLV Nico Estevez vừa phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước CF Montreal và New York Red Bulls. Nếu như trận thua trên sân Red Bull Arena cuối tuần qua có thể thông cảm bởi đối thủ mạnh hơn thì việc trắng tay trước CF Montreal khiến người ta không thể không đặt dấu hỏi cho tham vọng của đại diện bang Texas.

Trong mùa giải 2023, Dallas giành vé vào vòng playoff tranh chức vô địch dưới tư cách đội xếp thứ 7 tại bảng miền Tây với 10 chiến thắng sau 34 trận. Sau đó, hành trình ở chặng đua vô địch của thầy trò ông Estevez cũng khá ngắn ngủi khi họ để thua Seattle Sounders tại vòng 1/8. Song riêng tại sào huyệt Toyota, Dallas là cái tên khó bị đánh bại khi chỉ thua 3/17 lần đón khách vừa qua.

Phần sân còn lại, Vancouver Whitecaps sau khi chia điểm với Charlotte trong ngày ra quân đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi vượt qua San Jose Earthquakes 2-0 trên sân khách. Đó cũng là trận đấu mà các học trò HLV Michael D'Agostino đã tận dụng tối đa những cơ hội được tạo ra để mang về số điểm trọn vẹn.

Cũng giống Dallas, đội bóng Canada góp mặt ở vòng playoff trong chiến dịch 2023 nhờ đứng thứ 6 tại bảng miền Tây với 12 chiến thắng sau 34 lần ra sân. Ở chặng đua danh hiệu, Vancouver Whitecaps để thua Los Angeles FC (đội sau đó trở thành Á quân) 2 bàn không gỡ ở vòng 1/8. Thầy trò ông D'Agostino đang “đi khách” khá tệ với đúng 1 chiến thắng ở 7 trận đấu chính thức gần nhất (thua 4).

Bù lại, Vancouver Whitecaps lại nhận được sự ủng hộ từ thống kê đối đầu với chỉ 2 thất bại trong 10 lần gặp nhau gần nhất. 6 lần làm khách tại Toyota Stadium, đội bóng Canada chỉ có 1 lần ra về tay trắng. Bị đánh giá thấp hơn nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Michael D'Agostino mới là những người được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ.

  • Lựa chọn: Vancouver Whitecaps

Nhận định tổng bàn thắng Dallas vs Vancouver Whitecaps

Tiếp tục tình trạng công làm thủ phá như ở chiến dịch 2023, hàng phòng ngự đang là điểm yếu chí mạng của Dallas và cũng là nguyên nhân khiến đại diện bang Texas vừa phải nhận 2 trận thua liên tiếp. 3 trận đã qua ở MLS 2024, đội chủ sân Toyota Stadium cũng không một lần giữ sạch lưới. Ở phía đối diện, hàng công của các vị khách tới từ Canada lại đang có điểm rơi phong độ với 3 lần xé lưới đối phương. Đây có thể là trận thứ 4 liên tiếp ở mùa giải năm nay Dallas mang đến kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Dallas 1-2 Vancouver Whitecaps

Thành tích đối đầu

Nhận định Dallas vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 173 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Vancouver Whitecaps

Thành tích gần đây Dallas vs Vancouver Whitecaps

Nhận định Dallas vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 173 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas
Nhận định Dallas vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 173 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Vancouver Whitecaps

Đội hình dự kiến:

  • Dallas (3-5-2): Maarten Paes; Sebastian Ibeagha, Nkosi Tafari, Sam Junqua; Paul Arriola, Liam Fraser, Herbert Endeley, Asier Illarramendi, Dante Sealy; Bernard Kamungo, Logan Farrington.
  • Vancouver Whitecaps (3-4-2-1): Yohei Takaoka; Mathias Laborda, Ranko Veselinovic, Tristan Blackmon; Javain Brown, Luis Martins, Pedro Vite, Andres Cubas; Ryan Gauld, Damir Kreilach; Brian White.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X