Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dallas vs St.Louis 7h30 ngày 16/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs St.Louis thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Dallas vs St.Louis

Dallas vs St.Louis
Dallas vs St.Louis

Dallas đang đứng ở vị trí áp chót BXH miền Tây Nhà  nghề Mỹ 2024. Thống kê 14 điểm sau 16 vòng đấu là thành tích khởi đầu tệ nhất của CLB này trong gần một thập kỷ qua. Điều đáng quan ngại hơn là ở chỗ, Dallas chưa cho thấy dấu hiệu nào ở khả năng hồi phục. Kể từ thắng lợi 2-1 trước Austin hôm 12/5, Dallas đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa và thua.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Dallas quyết định kết thúc hợp đồng với HLV Nico Estévez. Thế chỗ Estevez là trợ lý Peter Luccin, người sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền đến hết mùa bóng. 90 phút tiếp đón St.Louis vòng 19 MLS sáng Chủ Nhật sẽ là ra mắt của Luccin. Ngoài phong độ chạm đáy, Luccin cũng phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự tại Dallas.

Cụ thể, Dallas sẽ vắng Carl Fred Sainte và Nolan Norris - những người thực hiện nhiệm vụ quốc tế cho Haiti và Mỹ, trong khi Geovane, Paxton Pomykal và Alan Velasco phải ngồi ngoài vì chấn thương. Điều tích cực duy nhất ở Dallas lúc này là họ vẫn thể hiện khá tốt khi đá sân nhà. Mạch 5 trận bất bại (thắng 3 hòa 2) tại sân Toyota Arena kể từ giữa tháng Tư là bằng chứng.

Trong khi đó, St.Louis giờ chỉ còn là cái bóng mờ của chính mình mùa trước, mùa giải họ về nhất BXH chung cuộc miền Tây. St.Louis đang đứng trên Dallas 2 bậc giành nhiều hơn 4 điểm nhưng 5 vòng đấu gần nhất CLB này chỉ hòa và thua. Tính từ tháng Mười năm ngoái, St.Louis bất khả thắng sân khách 10 trận liền.

Nhận định hiệp 1 Dallas vs St.Louis

0-0, đó là tỉ số hiệp 1 trong cả 3 cuộc chạm trán trán trước đây giữa 2 CLB. 5 trận sần nhà gần nhất chứng kiến Dallas không phải nhận, dù chỉ 1 bàn thua, khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Phía bên kia chiến tuyến, St.Louis cũng sạch lưới 45 phút đầu 5/7 vòng đấu vừa qua.

Nhận định diễn biến Dallas vs St.Louis

9 trong 14 trận sân nhà tính từ tháng Chín năm ngoái, Dallas không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Bên cạnh đó, 5 trận sở hữu địa lợi mới đây Dallas cũng có tới 3 lần sạch lưới. Về phần St.Louis, họ không thể phá lưới Dallas ở 2 trong 3 cuộc đụng độ giữa 2 đội trước mùa giải này.

Dự đoán kết quả

Dallas vs St.Louis: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định  Dallas vs StLouis  7h30  ngày 166  (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs St.Louis

Thành tích gần đây Dallas vs St.Louis

Nhận định  Dallas vs StLouis  7h30  ngày 166  (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas 
Nhận định  Dallas vs StLouis  7h30  ngày 166  (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội St.Louis

Đội hình dự kiến:

  • Dallas:Paes; Ibeagha, Gonzalez, Junqua; Arriola, Fraser, Illarramendi, Farfan; Ferreira, Musa, Delgado
  • St.Louis: Burki; Nerwinski, Parker, Yaro, Markanich; Durkin, Lowen; Vassilev, Kijima, Adeniran; Klauss

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X