Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs Seattle Sounders 7h30 ngày 14/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 13/04/2024 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Seattle Sounders thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Dallas vs Seattle Sounders

Dallas vs Seattle Sounders
Dallas vs Seattle Sounders

Dallas chưa thể chấm dứt chuỗi trận không thắng khi vừa được chia điểm với chủ nhà St. Louis City dù hoàn toàn lép vế. Hôm đó, các học trò HLV Nico Estevez đã phải còng lưng chống đỡ sức ép khủng khiếp từ 26 pha dứt điểm của đối thủ. Mở đầu chiến dịch 2024 đầy suôn sẻ bằng chiến thắng 2-1 trên sân nhà sau đó, đại diện bang Texas thua liền 4 trận trước khi có 1 điểm may mắn vừa nêu.

Nhìn chung, Dallas mang đến nỗi thất vọng không nhỏ cho các CĐV nhà lẫn giới chuyên môn. Vòng này, Dallas được chơi trên sân nhà - nơi đã chứng kiến 2 thất bại của họ mùa giải năm nay, một sự suy giảm rõ nét nếu biết rằng cả mùa giải 2023, Dallas chỉ thua 3/17 lần đón khách (thắng 7).

Trong khi đó, Seattle Sounders đã ngắt được mạch 5 trận không thắng hồi đầu mùa (thua 3) bằng màn hủy diệt CF Montreal tới 5 bàn không gỡ. Chiến thắng vừa rồi đã giúp các học trò HLV Brian Schmetzer trút bỏ được áp lực nặng nề. Tuy nhiên để tái hiện lại những gì đã làm được ở mùa giải 2023 (lọt vào tứ kết Playoff tranh chức vô địch), đại diện bang Washington chắc chắn cần phải nỗ lực hơn nữa.

Cần nhớ năm ngoái, Seattle Sounders cán đích thứ 2 trên BXH miền Tây sau giai đoạn đá vòng tròn và cũng là đội có thành tích sân khách tốt thứ 2 (thắng 7 và thua 5 sau 17 chuyến hành quân). Dù vậy ở MLS 2024, cả 3 trận thua đã qua của Seattle Sounders đều diễn ra trên sân khách.

10 lần gặp nhau gần nhất, Dallas chỉ có 2 chiến thắng, không bằng một nửa (5) bên phía Seattle Sounders. Việc cởi bỏ những áp lực khi đã có khúc khải hoàn đầu tiên trong mùa giải mới có thể giúp đại diện bang Washington có tinh thần đủ tốt để hướng tới một kết quả khả quan tiếp theo trước đối thủ ưa thích.

  • Lựa chọn: Seattle Sounders

Nhận định tổng bàn thắng Dallas vs Seattle Sounders

Sau 6 lần ra sân ở MLS mùa này, hàng công của Dallas mới có 6 lần điền tên lên bảng điện tử, thống kê chỉ ở mức tròn vai. Trong khi đó dù mới có 5 lần xé lưới CF Montreal nhưng nên nhớ trước đó, các chân sút của Seattle Sounders chỉ có 4 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương sau 5 trận. Không thể chỉ sau 1 trận, nhất là khi trận đấu đó lại diễn ra trên sân nhà mà tin tưởng đây sẽ là chuyến đi bùng nổ của các học trò HLV Brian Schmetzer.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Dallas 0-1 Seattle Sounders

Thành tích đối đầu

Nhận định Dallas vs Seattle Sounders 7h30 ngày 144 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Seattle Sounders

Thành tích gần đây Dallas vs Seattle Sounders

Nhận định Dallas vs Seattle Sounders 7h30 ngày 144 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas
Nhận định Dallas vs Seattle Sounders 7h30 ngày 144 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Seattle Sounders

Đội hình dự kiến:

  • Dallas (3-5-2): Maarten Paes; Sebastian Ibeagha, Nkosi Tafari, Sam Junqua; Paul Arriola, Liam Fraser, Herbert Endeley, Asier Illarramendi, Dante Sealy; Bernard Kamungo, Logan Farrington.
  • Seattle Sounders (4-2-3-1): Stefan Frei; Alex Roldan, Yeimar Gomez Andrade, Jackson Ragen, Nouhou Tolo; Obed Vargas, Josh Atencio; Cristian Roldan, Albert Rusnak, Jordan Morris; Raul Ruidiaz.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X