Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs Real Salt Lake 7h30 ngày 26/5 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 25/05/2024 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Dallas vs Real Salt Lake thuộc giải Nhà nghề Mỹ/MLS 2024: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Dallas vs Real Salt Lake

Dallas vs Real Salt Lake
Dallas vs Real Salt Lake

Giữa tuần vừa rồi, Dallas đã giành quyền vào tứ kết Cúp quốc gia Mỹ sau khi đánh bại đối thủ đang chơi ở USL Championship (hạng nhất Mỹ) là Tampa Bay. Thắng lợi vừa rồi đã giúp thầy trò HLV Nico Estevez lấy lại tinh thần và tự tin sau màn trình diễn không được như ý ở MLS 2024.

Với 3 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 6 thất bại sau 12 lần ra sân, Dallas hiện chỉ tạm đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH miền Tây giải Nhà nghề Mỹ mùa này. Sẽ là quá sớm để gạch tên họ khỏi cuộc đua giành một vị trí trong nhóm dự playoff tranh chức vô địch bởi giai đoạn đá vòng tròn mới đi qua 1/3 chặng đường. Tín hiệu tích cực nhất là cả 3 trận thắng đã qua của Dallas tại MLS đều diễn ra tại sào huyệt Toyota.

Bên kia chiến tuyến, Real Salt Lake vừa có màn rượt đuổi điên rồ trên sân nhà trước Colorado Rapids để giành thắng lợi chung cuộc trong trận cầu có 8 bàn thắng được ghi. Như vậy sau 14 vòng đã chơi, Real Salt Lake có 8 thắng, 4 hòa cùng 2 thua. Song cả 2 thất bại đều xuất hiện ở 4 vòng đầu tiên đồng nghĩa đội quân của ông Mastroeni đang nắm trong tay mạch bất bại tại MLS lên tới con số 10 (thắng 7).

Nhờ vậy, Real Salt Lake đang được đánh giá cao hơn dù phải làm khách nhưng trong quá khứ, Dallas chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với đại diện bang Utah, thậm chí thắng 3/4 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên (hòa trận còn lại). Xem ra kết quả bất phân thắng bại có lẽ phản ánh chính xác tương quan lực lượng cũng như phong độ của đôi bên.

  • Lựa chọn: Dallas (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Dallas vs Real Salt Lake

13 bàn thắng sau 12 lần ra sân, hàng công của Dallas đang tỏ ra khá hạn chế ở khả năng săn bàn. Thế nhưng so với những đối thủ đang góp mặt ở nhóm cuối BXH, đại diện bang Texas lại phòng ngự khá ổn với 17 bàn thua. Với điểm tựa Toyota Stadium, đoàn quân của HLV Nico Estevez hoàn toàn có cơ sở để nghĩ đến một thế trận an toàn. Trong khi đó, dù ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 3 vòng đấu gần nhất nhưng thực tế, số bàn thắng kỳ vọng (xG) mà Real Salt Lake tạo ra không quá cao. 3/4 trận sân nhà mới đây của Dallas chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Dallas 1-1 Real Salt Lake

Thành tích đối đầu

Nhận định Dallas vs Real Salt Lake 7h30 ngày 265 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Real Salt Lake

Thành tích gần đây Dallas vs Real Salt Lake

Nhận định Dallas vs Real Salt Lake 7h30 ngày 265 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas 
Nhận định Dallas vs Real Salt Lake 7h30 ngày 265 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Real Salt Lake

Đội hình dự kiến:

  • Dallas (3-5-2): Maarten Paes; Sebastian Ibeagha, Nkosi Tafari, Sam Junqua; Paul Arriola, Liam Fraser, Herbert Endeley, Asier Illarramendi, Dante Sealy; Bernard Kamungo, Logan Farrington.
  • Real Salt Lake (4-2-3-1): Zac MacMath; Andrew Brody, Justen Glad, Brayan Vera, Alexandros Katranis; Braian Ojeda, Emeka Eneli; Carlos Gomez, Matt Crooks, Diego Luna; Cristian Arango.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X