Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs Portland Timbers 7h30 ngày 5/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Năm 04/07/2024 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Portland Timbers thuộc giải Nhà nghề Mỹ/MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dallas vs Portland Timbers

Dallas vs Portland Timbers
Dallas vs Portland Timbers

Dallas sẽ tiếp đón Portland Timbers tại sân nhà Toyota mà không có sự phục vụ của 7 cầu thủ của đội hình một. Bao gồm: Tsiki Ntsabeleng (sốt virus), Carl Sainte (chấn thương bàn chân), Patrickson Delgado (cổ chân), Jesus Ferreira (gân kheo), Paxton Pomykal (rách sụn ở đầu gối trái), Alan Velasco và Geovane Jesus (cùng dây chằng chéo trước đầu gối).

Rõ ràng, việc không có được nhân sự đủ tốt là 1 trong số những nguyên nhân quan trọng nhất khiến Dallas trải qua 2 thất bại liên tiếp vào cuối tháng Sáu, trước Seattle Sounders (2-3) và Cincinnati (0-1). Thậm chí trận thua nhà ĐKVĐ Cincinnati còn đặt dấu chấm hết cho mạch 7 trận sân nhà bất bại (thắng 5) của thầy trò HLV Peter Luccin.

Về phía Portland Timbers, họ tiếp tục vắng tiền vệ kỳ cựu Marvin Loria – người đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối. Trong khi đó, 2 tuyển thủ Canada Maxime Crepeau - Kamal Miller đương nhiên không thể góp mặt ở trận đấu này vì chuẩn bị cùng ĐTQG đá tứ kết Copa America. Tin vui là Miguel Araujo có thể sẽ góp mặt vì Peru đã bị loại khỏi giải đấu đó.

Không quá lời khi khẳng định đây chính là thời điểm Portland Timbers thể hiện phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa. Họ đã thắng 3 trận liên tiếp đồng thời bất bại cả 7 vòng đấu gần nhất. Trên sân khách, Timbers giành 7/9 điểm tối đa trong 3 vòng đấu mới đây. Dallas vẫn được đánh giá nhỉnh hơn nhưng đây là 90 phút mà đội khách chắc chắn sẽ “ăn” điểm.

Nhận định hiệp 1 Dallas vs Portland Timbers

Portland Timbers đang sở hữu mạch 5 vòng đấu sân khách MLS liên tiếp không thua bàn hiệp 1. Dallas cũng không vừa khi sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ ở 7/8 trận sân nhà gần đây. Thống kê cho thấy, 12 trong 14 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB số bàn xuất hiện ở 45 phút đầu chỉ trong khoảng 0-1.

Nhận định diễn biến Dallas vs Portland Timbers

4/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Dallas bên cạnh đó cũng không nhận quá 1 bàn thua mỗi 90 phút ở 4 trận sân nhà tiếp Portland Timbers kể từ năm 2019. Về phần Timbers, 5 vòng đấu làm khách mới đây của đội bóng này cũng chỉ chứng kiến bình quân 2 pha lập công mỗi trận.

Dự đoán kết quả

Dallas vs Portland Timbers: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Dallas vs Portland Timbers 7h30 ngày 57 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Portland Timbers

Thành tích gần đây Dallas vs Portland Timbers

Nhận định Dallas vs Portland Timbers 7h30 ngày 57 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas
Nhận định Dallas vs Portland Timbers 7h30 ngày 57 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Portland Timbers

Đội hình dự kiến:

  • Dallas: Paes; Junqua, Ibeagha, Tafari, Farfan; Fraser, Illarramendi; Ansah, Lletget, Kamungo; Musa
  • Portland Timbers: Pantemis; Mosquera, McGraw, Zuparic, Bravo; Chara, Williamson; Moreno, Evander, Rodriguez; Mora

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X