Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dallas vs Minnesota 7h30 ngày 20/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 19/06/2024 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Minnesota thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Dallas vs Minnesota

Dallas vs Minnesota
Dallas vs Minnesota

Dallas đã chấm dứt được chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp (thua 2) bằng việc hạ gục St. Louis City trên sân nhà. Có thể coi đây là màn “thay tướng đổi vận” khá thành công của đại diện bang Texas bởi trước đó, họ đã thông báo chia tay HLV Nico Estevez sau 3 mùa giải nắm quyền và dẫn dắt đội đang là Peter Luccin - trợ lý cũ của HLV Estevez. Thế nhưng để chen chân vào nhóm đá playoff vô địch vào cuối mùa, Dallas cần nhiều hơn những trận thắng như vậy.

Là một trong những đội đá tệ nhất tại bờ Tây sau 1/2 chặng đường đã qua tại MLS 2024, Dallas hiện đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH. Tuy nhiên đội bóng này đá sân nhà khá tốt. Trận thắng 2-0 trước St. Louis City vừa qua cũng là trận bất bại thứ 6 liên tiếp tại sào huyệt của Dallas.

Bên kia chiến tuyến, Minnesota sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước chính Dallas hôm 9/6 đã dễ dàng thua 2 bàn không gỡ trên sân của Seattle Sounders. Điều đáng nói hôm đó, các học trò HLV Eric Ramsay không thể tung ra nổi dù chỉ 1 cú dứt điểm trúng đích.

Tổng thể Minnesota chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất và đã 3 trận không thắng liên tiếp trên sân khách (thua 2). Đoàn quân của ông Ramsay thực sự dần hụt hơi sau giai đoạn khá thành công (thắng 4/5).

Đứng dưới đối thủ tới 8 bậc trên BXH nhưng nên nhớ trong quá khứ, Dallas chưa bao giờ là cái tên “dễ ăn” dành cho Minnesota. 5 lần gặp nhau gần nhất, đại diện bang Texas thắng 2 (con số này bên phía các vị khách chỉ là 1).

Nhận định diễn biến Dallas vs Minnesota

Chỉ nổ súng 20 lần sau 17 lần ra sân, Dallas đương nhiên không phải đội bóng được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn. Thế nhưng nên nhớ 4 trận gần nhất tại sào huyệt Toyota Stadium trong khuôn khổ MLS, các chân sút của bang Texas đã có 9 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Việc đoàn quân của HLV Peter Luccin chủ động chơi tấn công trước đối thủ đang sa sút phong độ cũng là điều dễ hiểu. Đây là trận đấu mà hàng thủ hai bên đều bị đặt dấu hỏi ở khả năng giữ sạch lưới và kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Dallas 2-1 Minnesota

Thành tích đối đầu

Nhận định Dallas vs Minnesota 7h30 ngày 206 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Minnesota

Thành tích gần đây Dallas vs Minnesota

Nhận định Dallas vs Minnesota 7h30 ngày 206 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas
Nhận định Dallas vs Minnesota 7h30 ngày 206 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Minnesota

Đội hình dự kiến:

  • Dallas (3-5-2): Maarten Paes; Sebastian Ibeagha, Nkosi Tafari, Sam Junqua; Paul Arriola, Liam Fraser, Herbert Endeley, Asier Illarramendi, Dante Sealy; Bernard Kamungo, Logan Farrington.
  • Minnesota (4-3-2-1): Dayne St.Clair; Zarek Valentin, Michael Boxall, Miguel Tapias, Bakaye Dibassy; Hassani Dotson, Wil Trapp, Jan Gregus; Emanuel Reynoso, Franco Fragapane; Teemu Pukki

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X