Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 2/7 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Los Angeles FC thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Dallas vs Los Angeles FC

Dallas vs Los Angeles FC
Dallas vs Los Angeles FC

FC Dallas là đội bóng thuộc loại khá mạnh của giải nhà nghề Mỹ. 5 mùa gần nhất thì có 4 mùa họ đã đứng nửa trên bảng xếp hạng và lọt vào vòng Playoff của miền. Mùa này, đội bóng bang Texas lại thi đấu không mấy ấn tượng. Họ có thành tích thắng 7, hòa 5, thua 7 sau 19 trận, tạm đứng vị trí thứ 7 ở khu vực Miền Tây, vừa đủ để lọt vào Playoff. Phong độ thời gian qua của Dallas là khá tệ khi thua 4 trong 5 trận gần nhất. Mới đây, họ đã bị đối thủ cùng bang Austin FC đánh bại với tỷ số 3-0.

Về phía Los Angeles FC, họ đã có một chiến dịch xuất sắc ở mùa giải trước khi đứng đầu khu vực Miền Tây và sau đó đánh bại Philadelphia Union trong trận chung kết tổng để giành chức vô địch. Mùa này, họ vẫn duy trì được sức mạnh khi đang tạm xếp vị trí thứ 2 khu vực, bằng điểm với đội đứng đầu    St. Louis nhưng đá ít hơn 1 trận. Dẫu vậy, phong độ của LAFC lại có phần chững lại khi thua đến 4 trong 7 trận gần nhất ở MLS. Mới đây, họ đã bị đội bóng yếu Vancouver Whitecaps đánh bại với tỷ số 3-2 ngay trên sân nhà.

Ta thấy đây là trận đấu khó đoán khi cả 2 đội đều không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đánh giá Dallas cao hơn khi đội bóng này có lợi thế sân nhà. Tại đây, họ vừa đánh bại đội đầu bảng Saint Louis City với tỷ số 2-0.

  • Lựa chọn: Dallas +0

Tổng bàn thắng trận Dallas vs Los Angeles FC

Những cuộc đụng độ gần đây giữa 2 bên thường diễn ra sôi nổi, xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, 4 trận đầu gần nhất có kết quả lần lượt là: 2-3, 3-1, 2-1 (2 lần). Vậy nên, khả năng cao trận tới sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Dallas vs Los Angeles FC: 2 - 1

Thành tích đối đầu Dallas vs Los Angeles FC

Nhận định Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 0207 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây của Dallas vs Los Angeles FC

Nhận định Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 0207 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas
Nhận định Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 0207 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Los Angeles FC

Đội hình dự kiến Dallas vs Los Angeles FC

  • Dallas (4-4-2): Paes; Jesus, Ibeagha, Tafari, Farfan; Smith, Quignon, Cerrillo, Junqua; Velasco, Ferreira
  • Los Angeles FC (4-3-3): McCarthy; Hollingshead, Maldonado, Sanchez, Palacios; Cifuentes, Crisostomo, Bogusz; Vela, Bouanga, Biuk

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X