Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs Houston Dynamo 7h30 ngày 21/5 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 20/05/2023 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Dallas vs Houston Dynamo thuộc giải Nhà Nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Dallas vs Houston Dynamo

Dallas vs Houston Dynamo
Dallas vs Houston Dynamo

FC Dallas là đội bóng thuộc loại khá của MLS. 5 mùa gần nhất thì có 4 mùa họ đã đứng nửa trên bảng xếp hạng và lọt vào vòng Playoff. Mùa này, đội bóng bang Texas tiếp tục có được khởi đầu tốt với thành tích thắng 6, hòa 3 và thua 3 sau 12 trận, tạm xếp thứ 3 ở khu vực Miền Tây. Trận gần nhất, họ đã đánh bại Vancouver Whitecaps 2-1 trên sân nhà.

Trong khi đó, Houston Dynamo chỉ thuộc dạng đội bóng trung bình yếu. 5 mùa gần nhất, họ toàn xếp nửa dưới bảng xếp hạng và không được dự Playoff. Bước sang mùa giải năm nay, đội bóng này đang có thành tích thắng 4, hòa 2 và thua 5, tạm đứng thứ 8 ở khu vực Miền Tây. 2 vòng gần nhất, họ đều thua với cùng tỷ số 0-1 trước các đối thủ Seattle Sounders và Minnesota United.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy FC Dallas có lợi thế lớn là được chơi trên sân nhà. Tại đây, họ đã bất bại 5 trận gần nhất, trong đó giành đến 4 chiến thắng. Trong khi đó, Houston Dynamo lại là đội có thành tích tệ nhất trên sân khách mùa này với 4 thất bại, 1 hòa sau 5 trận. Vậy nên, khả năng cao trận này đội chủ nhà Dallas sẽ có 3 điểm.

  • Lựa chọn: Dallas -1/2

Tổng bàn thắng trận Dallas vs Houston Dynamo

Houston Dynamo dù không có phong độ tốt thời gian qua nhưng điểm tích cực của họ là chơi khá chắc chắn, hạn chế tối đa bàn thua. Cụ thể, họ chỉ thua trung bình 1 bàn/trận trong 8 trận gần nhất. Nhưng do đội bóng này ghi bàn kém nên có đến 7 trận trong số đó có tổng bàn thắng tối đa chỉ đạt đến con số 2. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng không có nhiều bàn được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Dallas vs Houston Dynamo: 1 - 0

Thành tích đối đầu Dallas vs Houston Dynamo:

Nhận định Dallas vs Houston Dynamo 7h30 ngày 215 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Houston Dynamo

Thành tích gần đây của Dallas vs Houston Dynamo:

Nhận định Dallas vs Houston Dynamo 7h30 ngày 215 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Dallas
Nhận định Dallas vs Houston Dynamo 7h30 ngày 215 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Đội hình dự kiến Dallas vs Houston Dynamo:

  • Dallas (4-4-2): Maarten Paes; Ema Twumasi, José Martínez, Nkosi Tafari Burgess, Marco Farfan; Facundo Quignón, Edwin Cerrillo, Jader Obrian, Alan Velasco; Jesús Ferreira, Tsiki Ntsabeleng
  • Houston Dynamo (4-3-3): Steven Clark; Daniel Steres, Ethan Bartlow, Micael, Franco Escobar; Adalberto Carrasquilla, Artur, Luis Caicedo Mosquera; Aliyu Ibrahim, Corey Baird, Nelson Quiñones

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X