Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs Colorado Rapids 7h30 ngày 1/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 31/08/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Colorado Rapids thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Dallas vs Colorado Rapids

Dallas vs Colorado Rapids
Dallas vs Colorado Rapids

Dallas hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 tại BXH miền Tây, với 33 điểm sau 26 trận đấu. Mùa giải Nhà nghề Mỹ 2024 của Dallas thất thường khúc đầu và giữa nhưng trong giai đoạn “nước rút” hiện tại CLB này đang cho thấy những tín hiệu khởi sắc.

Bất chấp việc bị loại ngay từ vòng bảng Leagues Cup, Dallas đã phản ứng rất tích cực khi trở lại đấu trường quốc nội, với thắng lợi 4-3 trên sân DC United. Đó đã là vòng đấu thứ 4 liên tiếp Dallas bất bại, thắng 3 và hòa 1, giành 10 trong tổng số 12 điểm có thể.

Mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ khép lại (giai đoạn chính thức) và Dallas đang kém Top 7 (có suất dự vòng knock-out tranh MLS Cup) 4 điểm. Trận chiến với đội đứng thứ 4 miền Tây Colorado Rapids sáng mai vì thế có ý nghĩa rất quan trọng đối với cơ hội cạnh tranh Top 7 của Dallas.

Với Colorado Rapids, CLB này vừa giành hạng ba chung cuộc Leagues Cup. Thành tích này giúp Rapids có suất dự Concacaf Champions Cup mùa sau. Làm khách trước Dallas sẽ là trận đầu tiên tại giải Nhà nghề Mỹ của Colorado Rapids sau 5 tuần.

Phong độ làm khách của Colorado Rapids tại MLS hiện rất tệ, thua 5/6 trận. Hơn 7 năm qua, Rapdis cũng chỉ hòa (4) và thua (5) khi đá tại sào huyệt Dallas. Ba điểm cho Dallas – đội toàn thắng cả 3 vòng đấu sân nhà gần nhất – vì thế là kịch bản đáng chờ đợi hơn cả.

Nhận định hiệp 1 Dallas vs Colorado Rapids

10, đó là chuỗi trận bất bại hiệp 1 trên sân nhà của Dallas trước Colorado Rapids. 5 trận gần nhất ở các giải quốc nội, Dallas cũng từ hòa đến thắng 45 phút đầu. Trong khi đó, Colorado Rapids đã trải qua 5/6 vòng đấu sân khách MLS không thắng trước giờ nghỉ giải lao. Đủ dữ kiện chắc chắn để tin vào chủ nhà nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Dallas vs Colorado Rapids

9 vòng đấu sân nhà MLS kể từ cuối tháng Tư, Dallas có tới 8 trận “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút, tổng cộng 22 pha lập công. Về phía Colorado Rapids, 12 trong 14 trận gần nhất của CLB này tại giải Nhà nghề Mỹ chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. 4/6 cuộc đụng độ mới đây giữa 2 đội cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự.

Dự đoán kết quả

Dallas vs Colorado Rapids: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Dallas vs Colorado Rapids 7h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Colorado Rapids

Thành tích gần đây Dallas vs Colorado Rapids

Nhận định Dallas vs Colorado Rapids 7h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas 
Nhận định Dallas vs Colorado Rapids 7h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Colorado Rapids

Đội hình dự kiến:

  • Dallas: Paes; Farfan, Gonzalez, Ibeagha; Arriola, Sainte, Delgado, Illarramendi, Junqua; Farrington, Musa
  • Colorado Rapids: Steffen; Travis, Abubakar, Maxso, Vines; Larraz, Bassett; Fernandez, Cabral, Lewis; Navarro

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X