Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dallas vs Cincinnati 7h30 ngày 30/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Cincinnati thuộc giải Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dallas vs Cincinnati

Dallas vs Cincinnati
Dallas vs Cincinnati

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, tuần trăng mật của Dallas với tân thuyền trưởng Peter Luccin đã chấm dứt khi đội bóng thua 2-3 trên sân của Seattle Sounders. Thực tế với thói quen “khôn nhà dại chợ” và thường thi đấu khá tệ ở những chuyến hành quân, thất bại vừa rồi có thể thông cảm được. Thực tế hôm vừa rồi, Dallas đã có một thế trận không đến nỗi nào, thậm chí dẫn trước 2 bàn và chỉ thua ngược vào 10 phút cuối.

Hiện tại, Dallas vẫn đang nằm ngoài Top 9 bảng miền Tây. Thế nhưng đừng xem thường khả năng đá sân nhà của đội bóng này kể cả khi còn được dẫn dắt bởi HLV cũ Nico Estevez. Đừng quên 2 chiến thắng đầu tay của tân thuyền trưởng Luccin cũng tại sào huyệt Toyota.

Bên phần sân còn lại, Cincinnati cũng trắng tay ở vòng gần nhất dù được chơi tại sào huyệt TQL Stadium và được đánh giá vượt trội hoàn toàn so với New England Revolution. Cũng giống Dallas, trước đó Cincinnati đã thắng liền 2 trận.

Nhưng nhìn tổng thể, Cincinnati lại đang “cực bay” ở bờ Đông. Với 12 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 4 thất bại sau 19 lần ra sân, chính thầy trò ông Noonan mới đang nắm trong tay cơ hội chiếm ngôi đầu BXH do chỉ ít hơn Inter Miami 2 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đá. Dallas tự hào về khả năng đá sân nhà nhưng nên nhớ Cincinnati “đi khách” chẳng tệ chút nào, thậm chí họ toàn thắng 5 chuyến hành quân gần nhất.

Trong lần gặp nhau duy nhất cũng tại Toyota Stadium hồi năm 2019, Dallas đã có chiến thắng 3-1. Thế nhưng đã gần 5 năm trôi qua và lúc này vị thế của hai đội ít nhiều đã có sự thay đổi. Từ mùa giải 2022 đến nay, đoàn quân của HLV Pat Noonan luôn là một trong những đội mạnh nhất tại bờ Đông. Đây là chuyến đi mà đại diện bang Ohio sẽ có ít nhất 1 điểm ra về.

Nhận định diễn biến Dallas vs Cincinnati

18/27 bàn thắng từ đầu mùa 2024 của Dallas được ghi trên sân nhà. Đây chính là cơ sở để các học trò HLV Peter Luccin chủ động chơi tấn công trước Cincinnati. Tuy nhiên ở mặt trận phòng ngự, đại diện bang Texas cũng phải nhận không ít bàn thua (31 lần sau 19 trận) và họ chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 10 trận gần nhất. Phía bên kia, Cincinnati với hàng công đã có 32 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương xem ra cũng sẵn sàng cho một ngày ăn miếng trả miếng.

Dự đoán kết quả

Dallas 2-2 Cincinnati

Thành tích đối đầu

Nhận định Dallas vs Cincinnati 7h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Cincinnati

Thành tích gần đây

Nhận định Dallas vs Cincinnati 7h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Dallas
Nhận định Dallas vs Cincinnati 7h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Cincinnati

 

Đội hình dự kiến

  • Dallas (3-5-2): Maarten Paes; Sebastian Ibeagha, Nkosi Tafari, Sam Junqua; Paul Arriola, Liam Fraser, Herbert Endeley, Asier Illarramendi, Dante Sealy; Bernard Kamungo, Logan Farrington.
  • Cincinnati (3-4-1-2): Roman Celentano; Nick Hagglund, Kipp Keller, Ian Murphy; DeAndre Yedlin, Luca Orellano, Obinna Nwobodo, Pavel Bucha; Luciano Acosta; Kevin Kelsy, Yuya Kubo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X