Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs Charlotte 8h00 ngày 22/07 (CONCACAF Leagues Cup 2023)

Thứ Sáu 21/07/2023 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Charlotte thuộc CONCACAF Leagues Cup 2023: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Dallas vs Charlotte

Dallas vs Charlotte (1)
Dallas vs Charlotte

Dallas sẽ chạm trán với Charlotte trong trận đấu thuộc bảng 2 khu vực Miền Tây của giải CONCACAF Leagues Cup 2023 vào lúc sáng thứ 7, tại sân Toyota Stadium, bang Texas. Đây là một trận đấu đầy hứa hẹn, khi cả hai đội đều muốn có được chiến thắng để tạo lợi thế cho việc đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

CONCACAF Leagues Cup là một giải đấu mới được tổ chức từ năm 2019, với sự tham gia của các câu lạc bộ từ MLS và Liga MX. Năm nay, giải đấu có sự góp mặt của tất cả 47 câu lạc bộ từ hai giải đấu này, và được tổ chức theo thể thức vòng bảng và vòng loại trực tiếp. Dallas và Charlotte nằm chung nhóm cùng với Necaxa.

Dallas là một trong những câu lạc bộ có lịch sử lâu đời ở MLS, thường xuyên nằm trong top dẫn đầu. Họ hiện đang xếp thứ 8 ở miền Tây MLS, sau khi giành được 8 chiến thắng, 6 trận hòa và 9 trận thua.

Trong khi đó, Charlotte là một trong những câu lạc bộ non trẻ của MLS, chỉ mới ra mắt vào năm 2020, tham dự MLS năm 2022 và không có thứ hạng cao. Hiện tại, họ cũng không có phong độ ấn tượng khi đang thứ thứ 12 ở khu vực Miền Đông.

Với những yếu tố trên, có thể dự đoán rằng trận đấu giữa 2 đội sẽ khó diễn ra hấp dẫn bởi cả 2 đều không có phong độ cao. Dallas dù có lợi thế sân nhà nhưng Charlotte hiện đang rất khó bị đánh bại khi hòa 5 trong 6 trận gần nhất. Ta nên đặt niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Charlotte +1/2

Tổng bàn thắng trận Dallas vs Charlotte

Dallas thường thi đấu khá chắc chắn thời gian, đặc biệt là trên sân nhà. 4 trong 5 trận gần đây của họ đã kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Chính vì vậy, khả năng cao trận tới cũng sẽ xuất hiện ít bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Dallas vs Charlotte: 1 - 1

Thành tích đối đầu Dallas vs Charlotte

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Dallas vs Charlotte

Nhận định Dallas vs Charlotte 8h00 ngày 2207 (CONCACAF Leagues Cup 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Dallas
Nhận định Dallas vs Charlotte 8h00 ngày 2207 (CONCACAF Leagues Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Charlotte

Đội hình dự kiến Dallas vs Charlotte

  • Dallas: Paes, Farfan, Tafari, Ibeagha, Jesus, Smith, Quignon, Cerrillo, Junqua, Velasco, Endeley
  • Charlotte: Kahlina, Tuiloma, Corujo, Jones, Lindsey, Swiderski, Westwood, Bender, Meram, Copetti, Vargas

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X