Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Dallas vs Austin 7h30 ngày 18/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 17/07/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Austin thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Dallas vs Austin

Dallas vs Austin
Dallas vs Austin

Vòng trước, FC Dallas đã có một thế trận tốt trước LA Galaxy đang nằm trong nhóm dẫn đầu và giành thắng lợi xứng đáng 2-0. Như vậy, thầy trò HLV Peter Luccin đã đứng dậy rất nhanh sau khi bị loại khỏi tứ kết cúp quốc gia trước Sporting Kansas City.

Tuy vậy tổng thể FC Dallas hiện chỉ đứng thứ 11 trên BXH miền Đông MLS 2024 nhưng khoảng cách 4 điểm với vị trí thấp nhất được đá Playoff vô địch (thứ 9) rõ ràng không quá lớn, nhất là khi đại diện bang Texas vẫn duy trì khả năng đá sân nhà cực ổn. Nên nhớ cả 7 trận thắng của Dallas mùa này đều diễn ra tại sào huyệt Toyota.

Bên phần sân còn lại, Austin cũng có một thế trận kiểm soát hoàn toàn trước Seattle Sounders nhưng lại không có được sự hiệu quả để rồi dính đòn hồi mã thương và lâm vào cảnh trắng tay. Cứ sau 1 chiến thắng lại là một trận thua, sự ổn định đang là thứ gì đó quá xa xỉ với đội chủ sân Q2.

Vào lúc này, đoàn quân của ông Wolff đang đứng ngay phía trên Dallas với 4 điểm nhiều hơn. Sân khách cũng đang là nỗi ám ảnh với Austin khi 11 chuyến hành quân đã qua, đội bóng này chỉ thắng 2 (thua 6).

Kể từ khi góp mặt ở sân chơi cao nhất xứ Cờ hoa, đôi bên đã 11 lần chạm trán và cán cân nghiêng về Dallas với 6 chiến thắng (con số này bên phía Austin chỉ là 3).

Nhận định diễn biến Dallas vs Austin

Với 2 bàn thắng vào lưới LA Galaxy, hàng công của Dallas đã có 34 lần điền tên lên bảng điện tử. Hiệu suất ghi bàn của đội bóng này đã được cải thiện đáng kể khi HLV Peter Luccin lên nắm quyền. Thế nhưng cùng với đó, sự yếu kém nơi hàng thủ vẫn được “duy trì” khi họ đã phải nhận 37 bàn thua. Trong khi đó, Austin cũng khá dễ bị tổn thương với 32 lần vào lưới nhặt bóng. 3/4 trận derby bang Texas gần nhất cũng chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Dallas 2-1 Austin

Thành tích đối đầu

Nhận định Dallas vs Austin 7h30 ngày 187 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Austin

Thành tích gần đây Dallas vs Austin

Nhận định Dallas vs Austin 7h30 ngày 187 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas
Nhận định Dallas vs Austin 7h30 ngày 187 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Austin

 

Đội hình dự kiến:

  • Dallas (3-5-2): Maarten Paes; Sebastian Ibeagha, Nkosi Tafari, Sam Junqua; Paul Arriola, Liam Fraser, Herbert Endeley, Asier Illarramendi, Dante Sealy; Bernard Kamungo, Logan Farrington.
  • Austin (4-4-2): Brad Stuver; Jon Gallagher, Leo Väisänen, Brendan Hines-Ike, Guilherme; Jader Obrian, Owen Wolff, Alexander Ring, Ethan Finlay; Gyasi Zardes, Diego Rubio

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X