Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Zhixing vs Guangxi Baoyun 14h30 ngày 24/3 (Hạng 2 Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 23/03/2024 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Zhixing vs Guangxi Baoyun thuộc giải Hạng 2 Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Dalian Zhixing vs Guangxi Baoyun

Dalian Zhixing vs Guangxi Baoyun
Dalian Zhixing vs Guangxi Baoyun

Dalian Zhixing mang về 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng mở màn giải hạng 2 Trung Quốc 2024. Dẫu vậy mùa giải mới chỉ bắt đầu và thầy trò HLV Li Guoxu hiển nhiên cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn vươn mình thành hiện tượng của giải đấu bởi đại diện tới từ Liêu Ninh xét cho cùng vẫn chỉ là cái tên mới giành quyền thăng hạng từ giải hạng 3.

Thực tế cả 2 đối thủ mà các học trò ông Li vừa đánh bại đều không quá mạnh. Trong ngày ra quân, họ đối đầu Qingdao Red Lions (đội chung phận tân binh) và ở vòng 2, đối thủ chỉ là Suzhou Dongwu (cán đích thứ 14/16 đội ở Jia League 2023). Trước mắt Dalian Zhixing là những liều thuốc thử nặng hơn nhiều.

Với Guangxi Baoyun, đội bóng này vòng trước đã áp đảo hoàn toàn về thế trận (62% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 15 cú dứt điểm) nhưng vẫn không thể giành 3 điểm trọn vẹn trong cuộc tiếp đón Liaoning Tieren. Tuy nhiên 1 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 2 vòng đầu tiên vẫn là sự khởi đầu chấp nhận được với thầy trò HLV Gabriel Torre.

Năm ngoái, Guangxi Baoyun về đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc và là đội bóng rất khó bị đánh bại (chỉ thua 4/30 vòng – nhiều hơn mỗi Qingdao West Coast, đội đã giành quyền lên chơi ở giải VĐQG). Tính từ mùa trước, đoàn quân của ông Torre đang sở hữu mạch 7 trận không thua ở Jia League (thắng 4).

Guangxi Baoyun thực sự là bài test cực mạnh với Dalian Zhixing và đẳng cấp của đội bóng mới lên hạng có lẽ là không đủ để thầy trò HLV Li Guoxu giữ lại được điểm số.

  • Lựa chọn: Guangxi Baoyun

Nhận định tổng bàn thắng Dalian Zhixing vs Guangxi Baoyun

Là 1 trong 3 đội bóng giữ sạch lưới ở 2 vòng đấu đầu tiên, thật dễ dàng để nhận ra điểm mạnh từ hàng thủ của Dalian Zhixing. Trong chiến dịch 2023, đội bóng tới từ Liêu Ninh cũng sở hữu thống kê tốt nhất ở giải hạng 3 với chỉ 12 bàn thua. Trong khi đó Guangxi Baoyun cũng sở hữu lối chơi khá tương đồng đội chủ nhà (ghi 38 bàn thắng nhưng cũng chỉ để lọt lưới 20 lần sau 30 trận ở mùa giải vừa qua). Đây là trận đấu mà chân sút hai bên được dự đoán sẽ không có nhiều cơ hội.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Dalian Zhixing 0-2 Guangxi Baoyun

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Dalian Zhixing vs Guangxi Baoyun

Nhận định Dalian Zhixing vs Guangxi Baoyun 14h30 ngày 243 (Hạng 2 Trung Quốc 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Dalian Zhixing
Nhận định Dalian Zhixing vs Guangxi Baoyun 14h30 ngày 243 (Hạng 2 Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Guangxi Baoyun

Đội hình dự kiến:

  • Dalian Zhixing (4-4-2): Weijie Sui; Hongjiang Zhang, Robson, Pengxiang Jin, Xiaoqiang He; Weiije Mao, Peng Lu, Yu Fei, Bo Sun; Xiangchuang Yan, Andrej Kotnik.
  • Guangxi Baoyun (4-4-2): Yifan Dong; Chao Fan, Pengfei Shan, Yang Liu, Huapeng Wang; Hector Hevel, Weizhe Sun, Jiarun Gao, Giovanny; Rentian Hu, Yacine Bammou.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X