Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Yingbo vs Nanjing City 14h30 ngày 13/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 13/10/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Yingbo vs Nanjing City thuộc Hạng 2 Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Dalian Yingbo vs Nanjing City

Dalian Yingbo vs Nanjing City
Dalian Yingbo vs Nanjing City

Dalian Yingbo vừa phơi áo tâm phục khẩu phục với 3 bàn không gỡ trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua thăng hạng, Chongqing Tonglianglong. Thực tế thì với phong độ đang trên đà… lao dốc thời gian qua thì thất bại vừa rồi là dễ hiểu với thầy trò HLV Li Guoxu.

Tấm vé thăng hạng đầu tiên đã chính thức thuộc về Yunnan Yukun. Suất còn lại là sự cạnh tranh giữa Dalian Yingbo, Chongqing Tonglianglong, Guangzhoug và phần nào đó là Suzhou Dongwu. Dù các học trò ông Li vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay nhưng vấn đề là họ cần phải ngay lập tức vượt qua cơn khủng hoảng. Cũng may sân nhà Dalian Suoyuwan đang là điểm tựa vững vàng của Dalian Yingbo khi họ thắng 9/13 lần đón khách mùa này và chỉ thua 2, đều trước những đối thủ ở top đầu (Yunan Yukun và Guangzhou)

Phía đối diện, Nanjing City vừa nối dài mạch trận không thắng trên mọi đấu trường lên con số 9 (thua 6) bằng trận hòa 1-1 trên sân nhà trước đối thủ vừa sức Shijiazhuang Gongfu. Thực ra hôm đó, các học trò HLV Zhang Xiaofeng đã để các vị khách giật lại 1 điểm bằng bàn gỡ ở phút 90+6.

Với thành tích hiện tại sau 26 lần ra sân tại Jia League mùa này, có lẽ Nanjing City đã rục rịch mọi thứ cho… chiến dịch 2025 cũng tại giải hạng 2. 7/10 trận thua đã qua của đội bóng này diễn ra trên sân khách và ở 6 chuyến hành quân gần đây, Nanjing City thua tới 5.

Trong trận lượt đi trên sân nhà, Nanjing City đã bất ngờ đánh bại Dalian Yingbo 2 bàn không gỡ. Tuy nhiên ở chuyến đi lần này, có lẽ các vị khách đã sẵn sàng cho tâm lý… chịu trận. Không chỉ bởi sự chênh lệch đẳng cấp hay lợi thế sân nhà từ thầy trò HLV Li Guoxu mà còn bởi động lực thi đấu tương phản giữa hai đội.

Nhận định diễn biến Dalian Yingbo vs Nanjing City

Dalian Yingbo chỉ sở hữu thống kê ghi bàn ở mức “vừa phải” tại Jia League năm nay khi mới có 38 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng 2/3 trong số này (24) được thực hiện ở những lần đón khách. Trong khi đó 22/35 bàn thua của Nanjing City lại đến ở những chuyến hành quân. Bên cạnh đó, quyết tâm chiến đấu đến cùng cho tấm vé thăng hạng trực tiếp còn lại cũng là cơ sở để tin rằng đại diện Liêu Ninh sẽ có một thế trận áp đảo cũng như cống hiến một trận cầu với nhiều hơn 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Dalian Yingbo 3-1 Nanjing City

Thành tích đối đầu

Nhận định Dalian Yingbo vs Nanjing City 14h30 ngày 1310 (Hạng 2 Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dalian Yingbo vs Nanjing City

 

 

Thành tích gần đây Dalian Yingbo vs Nanjing City

Nhận định Dalian Yingbo vs Nanjing City 14h30 ngày 1310 (Hạng 2 Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Dalian Yingbo
Nhận định Dalian Yingbo vs Nanjing City 14h30 ngày 1310 (Hạng 2 Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Nanjing City

Đội hình dự kiến:

  • Dalian Yingbo (4-4-2): Weijie Sui; Zhuoyi Lu, Robson, Pengxiang Jin, Xiaoqiang He; Bo Sun, Peng Lu, Weiije Mao, Yu Fei; Pengyu Zhu, Andrej Kotnik.
  • Nanjing City (4-4-2): Qi Qi; Zhen Meng, Jiahui Liu, Xiang Ji, He Yang; Jie Ling, Enming Sun, Shewketjan Tayir, Matheus Moresche; Nem Jefferson, Moses Ogbu.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X