Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger 17h30 ngày 30/08 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 30/08/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger thuộc Cúp quốc gia Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger

Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger
Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger

Trận đấu giữa Dalian Pro và Tianjin Jinmen Tiger trong khuôn khổ tứ kết Chinese FA Cup 2023 sẽ diễn ra vào thứ 4 trên sân Jinzhou Stadium. Trước thềm trận đấu này, cả hai đội đều không có phong độ tốt.

Dalian Pro hiện đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Chinese Super League với 15 điểm sau 21 vòng đấu, kém 1 điểm so với nhóm an toàn. Từ đầu mùa giải đến nay, họ chỉ mới thắng 3 trận sau 24 vòng đấu trong khi nhận về đến 12 thất bại. Còn ở cúp quốc gia thì đội bóng này này hầu như chỉ đụng độ các đối thủ yếu nên mới có thể đi sâu đến như vậy.

Về phía Tianjin Jinmen Tiger, đội bóng này từng có khởi đầu rất tốt ở Chinese Super League và nằm trong nhóm dẫn đầu suốt một thời gian dài. Tuy vậy, thời gian gần đây họ thi đấu cực kỳ sa sút khi chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất và tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Có lẽ do chỉ còn cúp quốc gia là mục tiêu để phấn đấu nên Tianjin Jinmen Tiger đã dồn sức ở giải đấu này và đánh bại Shanghai Port, đội bóng cực mạnh đang dẫn đầu giải VĐQG ở vòng đấu trước.

So về động lực ta thấy rõ ràng đội khách sẽ mục tiêu rõ ràng hơn khi muốn vô địch để thoát khỏi cảnh trắng tay. Trong khi đó, chắc chắn Dalian Pro muốn buông đấu trường này để tập trung vào Super League. Vậy nên, khả năng Tianjin Jinmen Tiger sẽ bước tiếp.

  • Lựa chọn: Tianjin Jinmen Tiger -3/4

Tổng bàn thắng trận Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger

Xét về lịch sử đối đầu, ta thấy 5 lần 2 đội gặp nhau trên sân của Dalian Pro đều diễn ra hết sức chặt chẽ và thiếu vắng những bàn thắng. Các trận đấu này chỉ có 2 tỷ số là 1-0 (2 lần) và 2-0 (3 lần), đều có tổng bàn thắng thấp hơn 3 quả. Vậy nên, thật khó trông chờ cuộc so tài tới vượt mốc này.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger: 0 - 2

Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger 17h30 ngày 3008 Cúp QG Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích gần đây của Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger 17h30 ngày 3008 Cúp QG Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Dalian Pro
Nhận định Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger 17h30 ngày 3008 Cúp QG Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Đội hình dự kiến Dalian Pro vs Tianjin Jinmen Tiger

  • Dalian Pro (3-5-1-1): Kudirat Ablet, Jiahui Huang, Longchang Lin, Wang Yu, L. Zhuoyi, Y. Fei, M. Cui, W. Tengda, J. Zhao, Rong Chen, Zhao Jianbo
  • Tianjin Jinmen Tiger (4-1-4-1): Jingqi Fang, Qian Yumiao, Yang Yu, David Andújar, Zihao Yang, Yinong Tian, Chang Feiya, Sun Xuelong, Yingjie Zhao, Piao Taoyu, Robert Berić

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X