Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Pro vs Shandong Taishan 17h30 ngày 26/09 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Hai 25/09/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Pro vs Shandong Taishan thuộc Cúp quốc gia Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Shandong Taishan

Dalian Pro vs Shandong Taishan
Dalian Pro vs Shandong Taishan

Dalian Pro sẽ đón tiếp Shandong Taishan trên sân nhà Puwan Stadium vào chiều thứ 4 tuần này trong khuôn khổ vòng bán kết lượt đi Cúp quốc gia Trung Quốc. Chỉ cách đây ít ngày, hai đội đã gặp nhau ở Chinese Super League và hòa nhau 0-0.

Trận đó, Shandong Taishan vừa thi đấu ở AFC Champions League xong nên đã cất hết gần như mọi ngoại binh ở băng ghế dự bị để dưỡng sức. Do đó, họ không đủ sức để xuyên phá hàng phòng ngự Dalian Pro và chấp nhận kết quả hòa. Đây cũng là điều nằm trong dự kiến của Shandong bởi vì đội bóng này gần như đã hết cửa vô địch Super League nên quyết định sẽ dành sự tập trung cho FA Cup nhằm kiếm về 1 danh hiệu.

Trong khi đó, Dalian Pro với 1 điểm giành được trước một đối thủ mạnh đã giúp ích rất nhiều cho họ trong cuộc chiến trụ hạng. Hiện Đại Liên vẫn đang nằm ở khu vực cầm đèn đỏ nhưng đã bắt kịp về mặt điểm số với đội ở nhóm an toàn Nantong Zhiyun, chỉ kém về chỉ số phụ. Khả năng rất cao họ sẽ chủ động buông đấu trường FA Cup nhằm tập trung cho mục tiêu quan trọng hơn. Do đó, cửa thắng cho Shandong Taishan là rất cao.

  • Lựa chọn: Shandong Taishan

Tổng bàn thắng trận Dalian Pro vs Shandong Taishan

Ở trận đấu tại Super League ít ngày, Dalian Pro đã dựng nên một dàn phòng ngự vô cùng chắc chắn và cầm chân được đối thủ thành công. Họ sẽ khó làm được điều tương tự ở trận tới do giải đấu này không phải mục tiêu chính. Nếu Shandong Taishan tấn công mạnh mẽ thì họ sẽ có một chiến thắng với tỷ số cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Dalian Pro vs Shandong Taishan: 0 - 3

Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Shandong Taishan

Nhận định Dalian Pro vs Shandong Taishan 17h30 ngày 2609 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Dalian Pro vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Dalian Pro vs Shandong Taishan

Nhận định Dalian Pro vs Shandong Taishan 17h30 ngày 2609 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Dalian Pro 
Nhận định Dalian Pro vs Shandong Taishan 17h30 ngày 2609 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan

Đội hình dự kiến Dalian Pro vs Shandong Taishan

  • Dalian Pro (3-4-3): Kudirat Ablet, Yaopeng Wang, Peng Lü, Xianjun Wang, Zhenao Wang, Jiahui Huang, Ming’an Cui, Borislav Tsonev, Streli Mamba, Manzoki Lobi, Liangming Lin
  • Shandong Taishan (4-2-3-1): Dalei Wang, Tong Lei, Ke Shi, Zheng Zheng, Tong Wang, Yuanyi Li, Lisheng Liao, Cryzan, Moisés, Xie Wenneng, Matheus Pato

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X