Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đài Loan vs Timor Leste 18h00 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Tư 11/10/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đài Loan vs Timor Leste thuộc Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Đài Loan vs Timor Leste

dai Loan vs Timor Leste
Đài Loan vs Timor Leste

Đài Loan vừa kết thúc chuyến giao hữu để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 bằng thất bại 1-3 trước Singapore. Tuy nhiên, không thể phủ nhận họ đang có những bước tiến rất đáng ghi nhận. Trước đó, thầy trò HLV Ca Nhum Vom đã có những màn trình diễn xuất sắc khi đánh bại cả Philipines và đặc biệt là chiến thắng trước Thái Lan. Đó là cơ sở để họ tự tin có chiến thắng trước Timor Leste.

Không chỉ về mặt phong độ, mà xét về thực lực, đại diện đến từ Đông Á cũng vượt trội so với đối thủ về thực lực. Điều này được chứng minh rõ ràng nhất qua con số thống kê sau đây: Tại vòng loại Asian Cup 2016, Đài Loan đánh bại Timor Leste trong cả 2 lượt đấu. Trận giao hữu diễn ra vào năm 2017, Đài Loan cũng có chiến thắng 3-1 và cả 3 trận, họ đều thắng theo Châu Á.

Phía bên kia sân, Timor Leste cũng có chiến thắng 1-0 trước Brunei để khép lại chuyến giao hữu. Thế nhưng xét một cách toàn cục, rất khó để họ có thể tạo nên bất ngờ trước Đài Loan. Nên nhớ đó là trận thắng duy nhất của Timor Leste trong 14 trận gần đây bên cạnh 13 thất bại, trong đó có 10 trận thua cách biệt. Hai trận gần đây thuộc vòng loại World Cup, Timor Leste thảm bại 1-5 và 1-7 trước Malaysia.

  • Lựa chọn: Đài Loan

Nhận định hiệp 1 Đài Loan vs Timor Leste

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Timor Leste khi họ nhận tới 10 thất bại trong 13 lần ra sân gần đây. Ngoài ra, 3 lần đụng độ trong lịch sử, Đài Loan đều giải quyết đối thủ trước giờ giải lao. Với cục diện hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu hiệp 1 trận đấu này kết thúc với lợi thế nghiêng về đại diện đến từ Đông Á.

  • Lựa chọn: Đài Loan hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Đài Loan vs Timor Leste

Có tới 4/6 trận vừa qua của Đài Loan kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Hàng thủ Timor Leste thủng lưới tới 21 bàn trong 6 trận vừa qua và có 4 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 3 trận đối đầu gần nhất đều có từ 3 bàn trở lên. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Đài Loan vs Timor Leste: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Đài Loan vs Timor Leste 18h00 ngày 1210 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Đài Loan vs Timor Leste

Thành tích gần đây Đài Loan vs Timor Leste

Nhận định Đài Loan vs Timor Leste 18h00 ngày 1210 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Đài Loan
Nhận định Đài Loan vs Timor Leste 18h00 ngày 1210 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của đội Timor Leste

Đội hình dự kiến:

  • Đài Loan: Shin Shin-an, Lin Cheng-yi, Chen Ting-yang, Liang Meng-hsin, Hsieh Ming-yu, Wu Chun-ching, Cheng Hao, Wu Yen-shu, Estevez, Li Mao, Lin Ming-wei
  • Timor Leste: Nogueira, Jose de Andrade, Candido Monteiro, Olagar Xavier, Juvito Moniz, Almerito da Silva, Jhon Frith, Mouzinho, João Pedro, Zenivio Mota, Donasio

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X