Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Suwon FC 18h00 ngày 29/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 28/06/2024 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Suwon FC thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Suwon FC

Daejeon Citizen vs Suwon FC
Daejeon Citizen vs Suwon FC

Mạch bất bại của Daejeon vừa chấm dứt khi họ nhận thất bại 0-2 trên sân Gimcheon hồi giữa tuần. Chiều nay, Daejeon trở về sân nhà để tiếp đón Suwon FC và họ hướng đến mục tiêu 3 điểm. Thực thế, tại sào huyệt Daejeon World Cup, thầy trò HLV Hwang Sun Hong đang thi đấu tương đối tốt với 2 chiến thắng liên tiếp tại K League, nhưng họ khó thực hiện được điều tương tự trước Suwon FC.

Tính từ đầu mùa, sau 19 lượt trận, Daejeon chỉ có 4 chiến thắng, hòa 6 và nhận tới 9 thất bại. Thành tích này đẩy họ rơi xuống vị trí áp chót BXH. Ngược lại, Suwon FC đang rất tự tin khi cách đây vài ngày, họ có chiến thắng quan trọng trước Gwangju để có mặt trong TOP 5. Đặc biệt, Suwon FC là đội bóng có số trận "thắng" cao thứ 2 tính đến hiện tại với 63.16%.

Thành tích đối đầu cũng ủng hộ Suwon FC có 3 điểm. Theo con số thống kê, 25 lần đụng độ trong thập niên 2000, Daejeon chỉ 8 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, nhận tới 13 thất bại. Tính riêng tại K League, 5 trận vừa qua, Suwon FC cũng chỉ 1 lần trắng tay. Đặc biệt, 7 chuyến hành quân đến sân Daejeon gần nhất, Suwon FC chỉ thua 1 và có 5 lần ca khúc khải hoàn.

Nhận định hiệp 1 Daejeon Citizen vs Suwon FC

Daejeon không thắng liên tiếp 7 trận gần đây trước giờ nghỉ. Thậm chí, trên sân nhà, họ cũng không được hưởng niềm vui trong hiệp 1 ở 5 trận vừa qua. Chưa dừng lại ở đó, 2 trận tiếp đón Suwon FC gần nhất tại sào huyệt của mình, Daejeon cũng đều thất bại trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Daejeon Citizen vs Suwon FC

Chỉ 1/6 trận vừa qua của Daejeon kết thúc với nhiều hơn 2 bàn. Trên sân khách, Suwon FC không ghi bàn 4/6 trận gần đây và toàn bộ 3 lần đụng độ gần nhất khép lại với không quá 2 pha lập công được thực hiện. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này cũng có nhiều nhất 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Daejeon Citizen vs Suwon FC: 0-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Daejeon Citizen vs Suwon FC 18h00 ngày 296 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Daejeon Citizen vs Suwon FC

Thành tích gần đây

Nhận định Daejeon Citizen vs Suwon FC 18h00 ngày 296 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Daejeon Citizen
Nhận định Daejeon Citizen vs Suwon FC 18h00 ngày 296 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Suwon FC

Đội hình dự kiến

  • Daejeon: Chang-Geun; Yoon-Sung, Calver, Jeong-un, Jung-taek; Han-Seo, Soon-min, Jun-beom; In-gyun, Gutkovskis, Hyeon-sik
  • Suwon FC: Dong Geon, Lee Yong, Jae Sung, Se Gye, Dong Ho, Jae Woong, Bit Garam, Joo Ho, Henrique, Weldwijk, Dae Gwang.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X