Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 23/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 22/09/2023 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings

Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings
Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings

Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu có phần hưng phấn, Daejeon Citizen đang chững lại một cách hết sức khó hiểu. Theo đó, 4 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Lee Min Sung không thắng, trong đó họ nhận 2 thất bại trước Pohang và Suwon FC. Hiện tại, Daejeon Citizen đã rơi xuống vị trí thứ 8/12 bảng tổng sắp, một vị trí được đánh giá là khả quan đối với một đội bóng vừa mới giành quyền thăng hạng.

Chiều nay, Daejeon Citizen tiếp đón Suwon Bluewings trên sân nhà. Điểm tựa sân bãi giúp họ được đánh giá cao hơn đôi chút nhưng với phong độ hiện tại, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có 3 điểm của Daejeon Citizen. Lý do thứ nhất, đó là Suwon Bluewings đang đá rất tốt trên sân khách khi 5 lần ra sân vừa qua, họ chỉ thua vỏn vẹn 1 trận.

Lý do thứ 2, thành tích đối đầu. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Suwon Bluewings vẫn luôn thể hiện được sự tự tin trước Daejeon. Điều này được minh chứng rõ ràng nhất qua con số thống kê sau đây: 30 lần đụng độ trong thập niên 2000, Suwon Bluewings chỉ 7 lần thất bại, hoà 12 và có 11 chiến thắng. Ngoài ra, 8 lần làm khách sân Daejeon gần nhất, Suwon Bluewings cũng chỉ một lần bại trận.

  • Lựa chọn: Suwon Bluewings

Nhận định hiệp 1 Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings

Hiệp chưa bao giờ là điểm mạnh của Daejeon khi 4 trận liên tiếp vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, 4 trận gần đây, Suwon Bluewings chỉ thua vỏn vẹn 1 trận trước giờ giải lao và 6 lần đụng độ gần nhất, đội khách cũng có 4 chiến thắng trong 45 phút đầu. Chọn Suwon Bluewings hiệp 1!

Nhận định tổng bàn thắng Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings

Mặc dù những lần đụng độ giữa 2 đội trong quá khứ thường xuyên xuất hiện nhiều bàn thắng, nhưng trận đấu chiều nay khả năng sẽ có kịch bản khác. Toàn bộ 3 trận gần đây của đội chủ nhà xuất hiện nhiều nhất 2 lần lưới rung và liên tiếp 2 trận vừa qua của đội khách cũng khép lại với kết quả tương tự. Dưới 2.5 bàn, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

Dự đoán kết quả

Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 239 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings

Nhận định Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 239 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen 
Nhận định Daejeon Citizen vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 239 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến:

  • Daejeon Citizen: Chang-Geun, Jae-Suk, Krivotsyuk, Hyun-Woo, Dug-Keun, Jun-Soo, Se-Jong, Jin-Hyun, Hyun-Sik, Jun-Ho, Tiago Orobo
  • Suwon Bluewings: Hyung-Mo, Ki-Je, Myeong-Seok, Dae-Won, Ho-Gang, Bo-Kyung, Seung-Beom, Seung-Won, Byong-Jun, Acosty, Ju-Chan

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X