Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Jeju 17h30 ngày 29/5 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 28/05/2024 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Jeju United thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Jeju

Daejeon Citizen vs Jeju United
Daejeon Citizen vs Jeju United

Daejeon Citizen vừa thua tâm phục khẩu phục 1-4 trước Ulsan Hyundai dù không phủ nhận nguyên nhân cũng một phần do họ phải chơi thiếu người. Dẫu vậy đây đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của đội bóng này trong tháng 5 (thua 3) và hệ quả đội chủ sân Daejeon World Cup tiếp tục sa lầy dưới đáy BXH.

Đi qua gần 1/2 chặng đường ở K-League 2024, thầy trò ông Lee chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 7 trận thua. Điểm tích cực hiếm hoi là cả 2 thắng lợi cùng 2/5 trận hòa diễn ra trên sân nhà.

Trong khi đó, Jeju United đã tận dụng tối đa lợi thế sân bãi để đánh bại Suwon FC với tỷ số tối thiểu 1-0. Tổng thể thầy trò HLV Kim Hak-Bum đã có trận thắng thứ 5 từ đầu mùa 2024 (cũng để thua 7 như Daejeon Citizen) để xây chắc vị trí ở giữa BXH.

Tuy nhiên Jeju United vẫn chưa thể cải thiện bản lĩnh đá sân khách vốn đã tồn tại từ mùa trước. 7 trận sân khách đã qua, họ có duy nhất 1 chiến thắng (thua 4). Xét rộng ra trận thắng tối thiểu trên sân của Incheon United hôm 6/4 vừa qua cũng là khúc khải hoàn duy nhất sau 19 lần hành quân gần đây tại giải VĐQG của thầy trò ông Kim.

Song khi mà Daejeon Citizen hiện cũng đang trong thời kỳ "phong độ thấp điểm" thì mục tiêu giành điểm không đến mức bất khả thi với Jeju United.

  • Lựa chọn: Jeju United (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Daejeon Citizen vs Jeju United

Ngoài trận hòa 3-3 trước Gangwon, 5 vòng đấu vừa qua hàng công của Daejeon Citizen đều đang thi đấu khá bế tắc với 2 trận tịt ngòi cùng 2 trận chỉ ghi 1 bàn mỗi trận. Cùng với đó, vị thế của kẻ đang sa lầy dưới đáy BXH và thường xuyên mắc sai lầm nơi mặt trận phòng ngự (đã phải nhận 21 bàn thua) khiến đoàn quân của HLV Lee Min-Sung không mạo hiểm. Trong khi đó vấn đề ở những chuyến hành quân cũng khiến Jeju United phải đề cao sự an toàn. Rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Daejeon Citizen 1-1 Jeju United

Thành tích đối đầu

Nhận định Daejeon Citizen vs Jeju United 17h30 ngày 295 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Daejeon Citizen vs Jeju United

Thành tích gần đây Daejeon Citizen vs Jeju United

Nhận định Daejeon Citizen vs Jeju United 17h30 ngày 295 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen
Nhận định Daejeon Citizen vs Jeju United 17h30 ngày 295 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Jeju United

Đội hình dự kiến:

  • Daejeon Citizen (4-3-3): Chang-Geun Lee; Yoon-Sung Kang, Aaron Calver, Jeong-un Hong, Jung-taek Lee; Han-Seo Kim, Soon-min Lee, Jun-beom Kim; In-gyun Kim, Vladislavs Gutkovskis, Hyeon-sik Lee.
  • Jeju United (4-4-2): Kim Dong-jun; Tae-hwan Kim, Chai-min Im, Ju-Hun Song, Ju-yong Lee; Jin-su Seo, Italo, Geon-Ung Kim, Reis; Ju-seung Park, Yuri

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X