Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Incheon 14h30 ngày 4/6 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 03/06/2023 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Incheon thuộc K-League hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Incheon

Daejeon Citizen vs Incheon
Daejeon Citizen vs Incheon

Cuối tuần qua, Daejeon Citizen có trận hòa 3-3 trên sân ĐKVĐ Ulsan. Đó là trận đấu mà theo đánh giá của giới chuyên môn là thành công về mọi mặt của thầy trò HLV Lee Min Sung. Một điểm trên sân của nhà vô địch là nhiệm vụ hoàn toàn không đơn giản, nó sẽ giúp Daejeon Citizen tự tin hơn trong phần tiếp theo của mùa giải. Chiều nay, họ trở về sân nhà để tiếp đón Incheon.

Trong lịch sử, Daejeon Citizen thường xuyên gặp khó khi đụng độ Incheon. Họ thua liên tiếp 3 trận đối đầu gần nhất. Thế nhưng dưới góc nhìn của giới chuyên môn, đây là trận đấu mà Daejeon Citizen sẽ có 3 điểm. Ngoài sự hưng phấn sau trận hòa Ulsan, Daejeon Citizen cũng đang đá rất tốt trên sân nhà với 6 chiến thắng sau 9 trận từ đầu mùa, trong đó có 7 trận thắng theo Châu Á.

Ngược lại, Incheon dù được đánh giá cao hơn song lại đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Liên tiếp 4 trận đây, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Tính từ đầu mùa, thầy trò HLV Cho Sung Hwan chỉ thắng 3 trong số 15 trận đã đá, thua 6 và cũng hòa 6 trận. Ngoài ra, Incheon cũng là một trong 2 đội có số trận mang đến niềm vui thấp nhất cho giới túc cầu với chỉ 26.67%.

  • Lựa chọn: Daejeon Citizen

Nhận định hiệp 1 Daejeon Citizen vs Incheon

Với cục diện hiện tại, các chuyên gia nhận định hiệp 1 trận đấu này sẽ có ít nhất 1 bàn. Bằng chứng, liên tiếp 3 trận vừa qua của chủ nhà, có 6 pha lập công được thực hiện trước giờ giải lao. 2 trận gần đây của đội khách, kết thúc hiệp 1 cũng có ít nhất 1 bàn. Đặc biệt, 6 lần đụng độ gần nhất, có tới 11 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Daejeon Citizen vs Incheon

Có tới 16 bàn thắng được ghi chỉ trong 5 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, trung bình 3.2 bàn/trận. 5 lần ra sân vừa qua của đội chủ nhà, có 4 trận khép lại với ít nhất ba lần lưới rung. Về phía đội khách, 3/5 trận gần đây của Incheon cũng có kịch bản tương tự. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Daejeon Citizen vs Incheon: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Daejeon Citizen vs Incheon 14h30 ngày 46 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Daejeon Citizen vs Incheon

Thành tích gần đây Daejeon Citizen vs Incheon

Nhận định Daejeon Citizen vs Incheon 14h30 ngày 46 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen
Nhận định Daejeon Citizen vs Incheon 14h30 ngày 46 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Incheon

Đội hình dự kiến:

  • Daejeon Citizen: Jeong San, Jun-Yeong, Ji-Hoon, Jong-Hyun, Jun-Soo, Sun-Ho, Dong-Won, Gyeong-Hwan, Orobo, Ribeiro, Sang-Eun.
  • Incheon: Dong-Heon, Dong-Min, Delbridge, Min-Soo, Dong-Soo, Ju-Yong, Kyeong-Hyeon, Myeong-Ju, Do-Hyuk, Aguilar, Mugosa.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X