Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Gwangju 17h00 ngày 22/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 21/06/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Gwangju thuộc khuôn khổ giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số bóng đá.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Gwangju

Daejeon Citizen vs Gwangju
Daejeon Citizen vs Gwangju

Daejeon vừa có 2 trận đấu tương đối thành công với chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Daegu và cầm hòa á quân Pohang trên sân đối phương. Tuy nhiên, vòng đấu này, họ sẽ gặp thử thách thực sự khi đụng độ Gwangju. Dù được đá sân nhà, nhưng rất khó để Daejeon có thể giành điểm. Cách đây vài ngày, thể lực của họ bị bào mòn sau 120 phút với Jeju tại cúp QG Hàn Quốc.

Trái ngược với chủ nhà, Gwangju có chiến thắng nhẹ nhàng 3-2 trên sân Bucheon để có vé vào tứ kết. Tại K League, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Lee Young Hyo cũng đang thi đấu rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp trước FC Seoul và Gimcheon Sangmu. Như vậy, trên sân khách, Gwangju đang sở hữu 2 trận toàn thắng và đây là chỉ dấu đầu tiên cho thấy họ đủ khả năng có 3 điểm trước Daejeon.

Điểm nhấn tiếp theo đến từ thành tích đối đầu. Liên tiếp 2 lần đụng độ gần đây, Gwangju toàn thắng. Tính riêng tại giải VĐQG Hàn Quốc, Gwangju cũng chỉ thua 4/14 trận gần nhất trước Daejeon. Ngoài ra, kể từ năm 2012 đến nay, Gwangju cũng chưa từng thất bại trên sân Daejeon tại K League. Rõ ràng là trước một chủ nhà yếu bóng vía, Gwangju sáng cơ ca khúc khải hoàn.

Nhận định hiệp 1 Daejeon Citizen vs Gwangju

Trên sân nhà, Daejeon không thắng, thậm chí không ghi bàn trong hiệp 1 ở 5 trận liên tiếp gần đây. Trong khi đó, Gwangju nhập cuộc tương đối tốt với 3 gần nhất không thua trước giờ nghỉ. Đặc biệt, 3 lần làm khách trên sân Daejeon gần nhất, Gwangju đều là đội có chiến thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Daejeon Citizen vs Gwangju

Tính riêng tại K League, 4 lần làm khách trên sân Daejeon gần nhất của Gwangju đều khép lại với số bàn thắng được ghi không vượt quá mốc 2. Liên tiếp 4 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với nhiều nhất 2 bàn và 3/4 trận vừa qua của đội khách tại K League cũng có kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

Daejeon Citizen vs Gwangju: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Daejeon Citizen vs Gwangju 17h00 ngày 226 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Daejeon Citizen vs Gwangju

Thành tích gần đây

Nhận định Daejeon Citizen vs Gwangju 17h00 ngày 226 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Daejeon Citizen
Nhận định Daejeon Citizen vs Gwangju 17h00 ngày 226 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Gwangju

Đội hình dự kiến

  • Gwangju: Kyeong Min, Hyeon Seok, Calver, Lescher, Min Gi, Asani, Ho Yeon, Kang Hyeon, Young Jae, Heo Yool, Hee Gyun.
  • Daejeon Citizen: Chang-Geun; Yoon-Sung, Calver, Jeong-un, Jung-taek; Han-Seo, Soon-min, Jun-beom; In-gyun, Gutkovskis, Hyeon-sik.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X