Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Gwangju 18h00 ngày 10/6 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 09/06/2023 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Daejeon Citizen vs Gwangju thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Gwangju

Soi-Keo-Daejeon-Citizen-vs-Gwangju-VDQG-Han-Quoc-2023-24
Daejeon Citizen vs Gwangju

Trong số 2 tân binh của K League mùa này, Daejeon Citizen là cái tên được đánh giá cao nhất. Ngoài việc đánh bại Gimcheon một cách thuyết phục ở vòng play off, họ còn đạt phong độ rất ấn tượng hồi đầu mùa. Tính cho đến thời điểm cách đây chừng hơn một tháng, thầy trò HLV Lee Min Sung thậm chí còn có mặt ở nửa trên bảng tổng sắp khi đánh bại cả ĐKVĐ Ulsan lẫn á quân Jeonbuk.

Tuy nhiên, điểm yếu của một tân binh ngay lập tức được Daejeon Citizen bộc lộ. Liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua, họ chỉ có duy nhất điểm khi cầm hòa Ulsan và nhận tới 3 thất bại. Ngoài ra, Daejeon Citizen cũng chính thức bị loại khỏi cúp QG Hàn Quốc với thất bại 1-4 trên sân Jeju. Chiều nay, Daejeon Citizen gặp khó khi đụng độ Gwangju - đối thủ mà họ đã không thắng cả 5 lần chạm trán gần nhất.

Điểm tựa sân bãi giúp Daejeon Citizen được đánh giá cao hơn đôi chút, nhưng rõ ràng cơ hội để thầy trò HLV Lee Min Sung có 3 điểm là không khả thi. Ngoài phong độ đang xuống dốc, lịch sử không ủng hộ, thì Daejeon Citizen còn phải đối mặt với một Gwangju đang chơi cực hay. Tại giải VĐQG Hàn Quốc, đội khách có 7 điểm trong 3 vòng đấu vừa qua và toàn thắng theo Châu Á 4 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Gwangju

Nhận định hiệp 1 Daejeon Citizen vs Gwangju

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Daejeon khi 4 trận vừa qua, họ nhận tới 3 thất bại trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Gwangju đang nhập cuộc rất ấn tượng với 4 trận liền không thua trước giờ giải lao. Đặc biệt, 5 lần đụng độ gần nhất, Gwangju đánh bại đội chủ nhà 4 lần trong 45 phút đầu. Chọn Gwangju hiệp 1!

  • Lựa chọn: Gwangju hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Daejeon Citizen vs Gwangju

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: Lần làm khách trên sân Daejeon gần nhất, Gwangju cầm chân đội chủ nhà với tỷ số 2-2. Chi tiết thứ 2, liên tiếp 3 trận gần đây của đội chủ nhà có từ 3 bàn trở lên và chi tiết cuối cùng, hàng công đội khách đang hoạt động rất hiệu quả với 6 bàn trong 2 trận vừa qua. Chọn trên 2.5 bàn là quyết định sáng suốt!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Daejeon Citizen vs Gwangju: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Daejeon Citizen vs Gwangju 18h00 ngày 106 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Daejeon Citizen vs Gwangju

Thành tích gần đây Daejeon Citizen vs Gwangju

Nhận định Daejeon Citizen vs Gwangju 18h00 ngày 106 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen
Nhận định Daejeon Citizen vs Gwangju 18h00 ngày 106 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gwangju

Đội hình dự kiến:

  • Daejeon Citizen: Jeong San, Jun-Yeong, Ji-Hoon, Jong-Hyun, Jun-Soo, Sun-Ho, Dong-Won, Gyeong-Hwan, Orobo, Ribeiro, Sang-Eun.
  • Gwangju: Kyeong-Min, Letschert, Young-Kyu, Min-Gi, Hyeon-Seok, Soon-Min, Lee Hui-Gyun, Lee Kang-Hyun, Asani, Heo Yool, Jung Ji-Hun.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X