Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Gangwon 12h00 ngày 16/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 15/03/2024 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Gangwon thuộc khuôn khổ giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Gangwon

Daejeon Citizen vs Gangwon
Daejeon Citizen vs Gangwon

Daejeon Citizen đã phải nhận 2 bàn thua trên chấm 11m ngay trong hiệp 1 ở chuyến làm khách trên sân của Jeju United để rồi những nỗ lực sau đó chỉ giúp các học trò HLV Lee Min-Sung có bàn danh dự (thua 1-3). 1 trận hòa cùng 1 thất bại sau 2 vòng đấu đầu tiên, Daejeon Citizen đang có khởi đầu đúng với những gì người ta nhận định về họ: một ứng viên xuống hạng ở K-League 1 2024.

Dẫu sao mới một trận thua chưa thể nói lên quá nhiều điều và nếu nhìn lại những gì diễn ra ở chiến dịch 2023, Daejeon Citizen thi đấu trên sân nhà khá ổn (8 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 5 thất bại sau 19 lần đón khách).

Trong khi đó, màn “chết hụt” trong mùa giải vừa qua dường như chưa giúp Gangwon tỉnh ngộ (chỉ trụ hạng thành công sau khi đánh bại Gimpo ở trận chung kết Playoff). Sau ngày ra quân với 1 điểm trên sân nhà trước Jeju United, thầy trò HLV Yoon Jong-Hwan vừa để thua 2-4 trước Gwangju FC trên sân khách dù sớm có bàn mở điểm từ phút thứ 2.

Thất bại cuối tuần qua một lần nữa tô đậm điểm yếu sân khách của Gangwon. Còn nhớ ở chiến dịch 2023, đoàn quân dưới quyền ông Yoon chỉ có vỏn vẹn 3 khúc khải hoàn sau 19 chuyến hành quân (thua 8). Ngoài 2 trận không thắng ở giải VĐQG, Gangwon cũng không có phong độ tốt ở những trận giao hữu tiền mùa giải (thắng 1/5).

5 chiến thắng cho Daejeon Citizen, hai đội hòa nhau 1 lần và Gangwon có 4 lần ca khúc khải hoàn là thống kê đối đầu ở 10 lần gặp nhau gần nhất. Con số này phần nào nói lên sự cân tài cân sức ở cặp đấu này. Thế nhưng sự khác biệt từ khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của thầy trò ông Lee cũng như điểm yếu sân khách của Gangwon đủ để tin rằng đây sẽ là một trận thắng của đội chủ sân Daejeon World Cup.

  • Lựa chọn: Daejeon Citizen

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Daejeon Citizen vs Gangwon sẽ diễn ra vào lúc 12h00 ngày 16/3.

Nhận định tổng bàn thắng Daejeon Citizen vs Gangwon

So với mặt bằng chung của giải, Daejeon Citizen là đội bóng sở hữu hàng công với hiệu suất ghi bàn khá tốt trong chiến dịch 2023 (ghi 56 bàn thắng) nhưng mặt trận phòng ngự của đội bóng này chưa bao giờ mang đến sự yên tâm. 4 bàn thua ở 2 vòng đấu đầu tiên của chiến dịch 2024 cũng là minh chứng rõ nét cho nhận định này. Trong khi đó Gangwon cũng không được đánh giá cao ở khâu phòng thủ. Hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Daejeon Citizen 2-1 Gangwon

Thành tích đối đầu

Nhận định Daejeon Citizen vs Gangwon 12h00 ngày 163 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Daejeon Citizen vs Gangwon

Thành tích gần đây Daejeon Citizen vs Gangwon

Nhận định Daejeon Citizen vs Gangwon 12h00 ngày 163 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen
Nhận định Daejeon Citizen vs Gangwon 12h00 ngày 163 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gangwon

Đội hình dự kiến:

  • Daejeon Citizen (4-3-3): Chang-Geun Lee; Yoon-Sung Kang, Aaron Calver, Jeong-un Hong, Jung-taek Lee; Han-Seo Kim, Soon-min Lee, Jun-beom Kim; In-gyun Kim, Vladislavs Gutkovskis, Hyeon-sik Lee.
  • Gangwon (4-4-2): Kyeong-Min Kim; Hyeon-Seok Doo, Yeong-kyu Ahn, Alexandar Popovic, Jin-ho Kim; Hyeok-Joo An, Tae-Joon Park, Ho-Yeon Jeong, Ji-Sung Eom; Kun-Hee Lee, Lee Heui-kyun.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X