Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Daegu 12h00 ngày 27/10 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 27/10/2024 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Daejeon Citizen vs Daegu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, phân tích - thống kê tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Daegu

Daejeon Citizen vs Daegu
Daejeon Citizen vs Daegu

Quãng thời gian nghỉ ngơi 2 tuần vừa rồi do FIFA Days dường như đã giúp ích đáng kể cho Daejon Citizen. Chẳng thế mà khi K1-League 2024 khởi tranh trở lại, thầy trò HLV Hwang Sun-Hong đã có một trận đấu ra trò trên sân của Jeonbuk để mang về trận thắng 2-0 đầy xứng đáng.

Nhờ vậy, Daejeon đã tạm vươn lên vị trí thứ 4 của bảng "trụ hạng" - vị trí dù sao được đá playoff với đại diện của K2-League chứ không rơi vào cảnh xuống hạng trực tiếp nhưng cách biệt với khu vực an toàn (Top 3) hiện cũng chỉ là 1 điểm mà thôi. Chỉ để thua 1/4 lần đón khách gần nhất, Daejeon World Cup Stadium đang là điểm tựa khá vững chắc dành cho Daejeon Citizens.

Bên kia chiến tuyến, Daegu cũng có khởi đầu không đến nỗi nào ở nhóm đua trụ hạng: hòa 1-1 trên sân của đối thủ mạnh hơn Gwangju. Hôm đó, họ bị dẫn bàn và chỉ gỡ hòa thành công vào phút 85. Tính ra ở 9 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG, Daegu chỉ phải nhận 2 thất bại (thắng 4). Hiện tại, Daegu chính là đội đứng ngay phía trên Daejeon Citizens tức là thứ hạng an toàn gần nhất. Xét thành tích sân khách, Daegu thắng 4/17 trận vừa qua (thua 8).

Có lợi thế sân nhà cùng sự tự tin sau chiến thắng trước Jeonbuk, lại nhận được sự ủng hộ từ thống kê đối đầu khi bất bại ở 4 lần gặp nhau gần nhất (thắng 2), Daejeon Citizens là những người xứng đáng có được niềm tin của giới mộ điệu.

Nhận định diễn biến Daejeon Citizen vs Daegu

Với hai đội bóng đang góp mặt ở nhóm đua trụ hạng, không bất ngờ khi cả Daejeon Citizens và Daegu đều chỉ chơi tròn vai ở mặt trận tấn công (38 bàn thắng của đội chủ nhà cùng 41 lần nổ súng của các vị khách). Không những thế, hàng thủ cũng là nơi khiến các CĐV không thể yên tâm. Tính chất căng thẳng của cuộc đua trụ lại giải VĐQG cũng khiến kịch bản với không quá 2 bàn thắng được ghi giống như 8 lần gặp nhau gần nhất trở nên rõ ràng.

Dự đoán kết quả

Daejeon Citizen 1-0 Daegu

Thành tích đối đầu

Nhận định Daejeon Citizen vs Daegu 12h00 ngày 2710 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Daejeon Citizen vs Daegu

Thành tích gần đây Daejeon Citizen vs Daegu

Nhận định Daejeon Citizen vs Daegu 12h00 ngày 2710 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen 
Nhận định Daejeon Citizen vs Daegu 12h00 ngày 2710 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Daegu

 

Đội hình dự kiến:

  • Daejeon Citizen (4-4-2): Chang-Geun Lee; Kim Moon-hwan, Hyun-Woo Kim, Lee Jung-taek, Jae-Seok Oh; Do-Young Yun, Lee Soon-min, Victor Bobsin, Geon-Joo Choi; Masatoshi Ishida, Kim Jun-beom.
  • Daegu (3-4-3): Oh Seung-hun; Jin-Young Park, Caio Marcelo, Myeong-Seok Ko; Hwang Jae-won, Se-Jin Park, Kyohei Yoshino, Hong Chul; Italo, Cesinha, Chi-In Jung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X