Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daegu vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 1/7 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Suwon Bluewings thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Daegu vs Suwon Bluewings

Daegu vs Suwon Bluewings
Daegu vs Suwon Bluewings

Tại vòng 4 cúp QG Hàn Quốc mùa giải năm nay, Daegu đã bị loại bởi chính Suwon Bluewings với thất bại chung cuộc 0-1. Tuy nhiên, đó là một trong những lần hiếm hoi họ có niềm vui trước đội chủ nhà và cúp QG cũng không là đấu trường mà Daegu đặt mục tiêu cao. Nên nhớ, liên tiếp 2 lần đụng độ gần nhất trong khuôn khổ giải VĐQG, Daegu đều là đội ca khúc khải hoàn.

Trở lại với trận lượt về vòng 20 K League chiều nay, Daegu với điểm tựa sân nhà khả năng sẽ hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Tại tổ ấm mang tên DGB Daegu Bank Park, thầy trò HLV Choi Won Kwon vẫn đang duy trì được cảm hứng cần thiết với 2 trận thắng liên tiếp trước Seoul và Suwon FC. Hiện tại, họ cũng là đội có số trận thắng theo Châu Á trên sân nhà cao nhất với 77.78%.

Trong khi đó, cơ hội trụ hạng ngày càng trở nên xa vời đối với Suwon Bluewings. 6 vòng đấu vừa qua, tất cả những gì họ có được chỉ là trận hòa không bàn thắng với Incheon trên sân nhà. Sau 19 lượt trận, đại diện đến từ thành phố Suwon chỉ thắng 2 trận, nhận 14 thất bại và ngụp lặn ở vị trí cuối cùng BXH và là đội duy nhất chưa một lần mang đến niềm vui cho giới túc cầu với  . . . 0%.

  • Lựa chọn: Daegu

Nhận định hiệp 1 Daegu vs Suwon Bluewings

Liên tiếp 4 trận vừa qua, hàng thủ Daegu chỉ một lần thủng lưới trước giờ giải lao. Ngược lại, các chân sút Suwon Bluewings chỉ có duy nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1 ở 5 trận vừa qua. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, Suwon Bluewings cũng chỉ 1 lần ghi bàn vào lưới đội chủ nhà trong 45 phút đầu. Rất có thể hiệp 1 trận đấu sẽ không có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Daegu vs Suwon Bluewings

Theo thống kê, 6/8 trận vừa qua của Daegu kết thúc mà không có quá 2 pha lập công được thực hiện. Liên tiếp 2 trận gần nhất của Suwon Bluewings khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Lần đụng độ gần nhất, tức lượt đi mùa này, Daegu đánh bại đối thủ 1-0. Trận đấu có không quá 2 bàn vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Daegu vs Suwon Bluewings: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Daegu vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 17 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Daegu vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây

Nhận định Daegu vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 17 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Daegu
Nhận định Daegu vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 17 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến

  • Daegu: Young-Eun, Chul, Jin-Hyuk, Seong-Won, Jeong-Woon, Jae-Won, Won-Woo, Yong-Rae, Bruno Lamas, Keun-Ho, Zeca.
  • Suwon Bluewings: Hyung-mo, Bulthuis, Dae-won, Ki-je, Sang-ki, Je-ho, Tae-hwan, Hyun-muk, Hyeon-gyu, Seok-jong, Gun-hee.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X