Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daegu vs Jeonbuk 13h00 ngày 6/10 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 06/10/2024 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Jeonbuk thuộc K1-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Daegu vs Jeonbuk

Daegu vs Jeonbuk
Daegu vs Jeonbuk

Daegu mới giật lại được 1 điểm quý giá trước đối thủ Gangwon vốn đã chính thức góp mặt ở nhóm đua vô địch ở giai đoạn tiếp theo vào hôm 28/9 vừa qua. Như vậy Daegu chỉ thua 1/6 vòng đấu gần nhất thuộc K1-League 2024 (thắng 3), qua đó tạm thời vượt qua những áp lực trong cuộc chiến trụ hạng.

Hiện tại, thầy trò ông Park đang đứng thứ 10 trên BXH, vị trí sẽ phải đá trận playoff trụ hạng vào cuối mùa với đại diện của giải hạng 2 đồng nghĩa, nguy hiểm vẫn đang rình rập Daegu. Chưa kể lúc này họ chỉ hơn “kẻ đội sổ” Incheon đúng 3 điểm.

Phía đối diện, Jeonbuk vừa có màn hủy diệt Muang Thong United (Thái Lan) 4-1 tại đấu trường AFC Champions League Two. Trước đó cũng tại sân chơi này, các học trò HLV Kim Do-Heon đã có ngày ra quân viên mãn khi “nuốt chửng” Cebu FC (Philippines) 6 bàn không gỡ. Xét trên mọi đấu trường, đội bóng từng một thời thống trị xứ Kim chi đang sở hữu phong độ cực ổn khi bất bại 8 trận liên tiếp (thắng 6).

Tuy nhiên tại đấu trường chính VĐQG, Jeonbuk cũng sẽ phải đua trụ hạng giống Daegu ở giai đoạn 2. Trong đó, sân khách đang là điểm yếu của Jeonbuk. Trước 4 trận xa nhà bất bại hiện tại, đội bóng này đã trải qua quãng thời gian thảm họa từ cuối tháng 5 tới tháng 7 với 7 trận chỉ biết đến hòa (1) và thua (6) trong những lần hành quân.

Từ quá khứ đến hiện tại, có thể nói cặp đấu giữa Daegu và Jeonbuk là cuộc đối đầu giữa một bên tám lạng và một kẻ nửa cân. Thế nên không bất ngờ khi hai đội đang được xếp “chung mâm”. Phong độ trong thời gian gần đây cũng không có sự khác biệt đáng kể và rất có thể, kịch bản chia điểm sẽ xảy ra tại DGB Daegu Bank Park.

Nhận định diễn biến Daegu vs Jeonbuk

Chặng đường đã qua của chiến dịch K-League 1 2024 chứng kiến lối chơi đề cao sự an toàn từ Daegu. Ghi 36 bàn thắng nhưng các học trò HLV Park Chang-Hyun cũng chỉ phải nhận 39 bàn thua (chỉ có 16 bàn thua trên sân nhà). Trong khi đó, hàng công của Jeonbuk đang nhả đạn khá đều và đã có 42 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng ở chuyến hành quân gần nhất trên sân của Daejeon, các học trò ông Kim đã tịt ngòi. Không giống như 4 lần so tài gần nhất, lần tái đấu này giữa Daegu và Jeonbuk được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Daegu 1-1 Jeonbuk

Thành tích đối đầu

Nhận định Daegu vs Jeonbuk 13h00 ngày 610 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Daegu vs Jeonbuk

Thành tích gần đây Daegu vs Jeonbuk

Nhận định Daegu vs Jeonbuk 13h00 ngày 610 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Daegu 
Nhận định Daegu vs Jeonbuk 13h00 ngày 610 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk

Đội hình dự kiến:

  • Daegu (3-4-3): Young-Eun Choi; Jin-Hyeok Kim, Kang-San Kim, Myeong-Seok Go; Jae-Won Hwang, Kyohei Yoshino, Victor Bobsin, Chul Hong; Jae-Hyeon Go, Edgar Bruno, Lucas Barcelos.
  • Jeonbuk (4-4-2): Min-Ki Jeong; Cheol-sun Choi, Tomas Petrasek, Lee Jae-Ik, Woo-jae Jeong; Kyo-won Han, Yeong-Jae Lee, Bismarck Adjei-Boateng, Byung-Kwan Jeon; Jaeyong Bak, Marcus Vinicius.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X