Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Daegu vs Incheon 17h30 ngày 31/8 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 30/08/2024 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Incheon thuộc K1-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định chi tiết, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Daegu vs Incheon

Daegu vs Incheon
Daegu vs Incheon

Cuộc chiến trụ hạng đang trở nên dễ thở hơn đối với Daegu. Sau những bết bát hồi đầu mùa, tín hiệu khởi sắc dần đến với thầy trò HLV khi 2 vòng đấu gần đây, họ đánh bại cả Gimcheon - đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 3 BXH lẫn á quân Pohang. Hiện tại, họ đã vươn lên vị trí thứ 9. Chiều nay, Daegu có cơ hội thu nhập thêm 3 điểm khi tiếp đón Incheon trên sân nhà.

Xét về phong độ, những gì 2 đội đang thể hiện là hoàn toàn trái ngược. Incheon vẫn đang xuống dốc không phanh với 2 trận thua liên tiếp gần đây. Xa hơn, 6 vòng đấu vừa qua, họ chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận và nhận tới 5 thất bại. Vị trí áp chót BXH sau 28 vòng đấu theo đánh giá của giới chuyên môn là phản ánh đúng thực lực Incheon.

Về thành tích đối đầu, Incheon không quá áp đảo Daegu. Mùa này, 2 đội đã đụng độ 2 lần và Daegu đều có điểm. Ngoài ra, 3 lần tiếp đón Incheon sân nhà gần nhất, Daegu cũng không thua. Rõ ràng là trong bối cảnh phong độ đang lên, sở hữu điểm tựa sân bãi, Daegu đủ khả năng đánh bại một Incheon đang khủng hoảng để tiếp tục có được vị trí an toàn trên bảng xếp hạng.

Nhận định hiệp 1 Daegu vs Incheon

Vòng đấu gần nhất, Daegu đánh bại Pohang ngay trên sân đối phương trước giờ giải lao. Ngược lại, Incheon đang nhập cuộc cực tệ khi thua liên tiếp 2 trận gần nhất trước giờ nghỉ. Trên sân nhà, Daegu cũng không thua cả 2 trận tiếp Incheon gần nhất trong 45 phút đầu. Chủ nhà chiếm lợi thế nửa đầu trận đấu, vì thế là kịch bản dễ xảy ra.

Nhận định diễn biến Daegu vs Incheon

Trên sân nhà, 3/4 trận vừa qua của Daegu tại giải VĐQG Hàn Quốc có tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 3/4 trận gần đây của Incheon cũng khép lại với kết quả tương tự. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất kết thúc với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Tổng hợp con số thống kê, có thể dự đoán trận đấu có nhiều nhất là 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Daegu vs Incheon: 1-0

Thành tích đối đầu Daegu vs Incheon

Nhận định Daegu vs Incheon 17h30 ngày 318 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Daegu vs Incheon

Thành tích gần đây Daegu vs Incheon

Nhận định Daegu vs Incheon 17h30 ngày 318 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Daegu
Nhận định Daegu vs Incheon 17h30 ngày 318 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Incheon

Đội hình dự kiến

  • Daegu: Seung Hoon, Jin Hyuk, Jeong Un, Jin Woo, Jin Yong, Yong Rae, Hong Chul, Jae Hyun, Edgar, Keun Ho
  • Incheon: Seong Jun, Yeon Soo, Dong Min, Delbridge, Ji Hwan, Jin Ho, Jun Yub, Kyung Hyun, Hernandes, Gerso, Seong Hoon

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X