Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đà Nẵng vs Viettel (17h ngày 2/5): Phải thắng nếu không muốn thành cựu vương

Chủ Nhật 02/05/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với TP.HCM, Viettel không được phép tiếp tục xảy chân ở V.League nếu không muốn tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch.

Đà Nẵng khởi đầu mùa giải một cách ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, sau đó đội bóng này hụt hơi. Dù nằm trong top 5, khoảng cách giữa Đà Nẵng và các đội xếp sau không đáng kể. 

Phong độ của đội bóng sông Hàn gần đây cũng không hề tốt. 5 trận đấu gần nhất, Đà Nẵng chỉ thắng được duy nhất 1 trận tại Cúp Quốc gia. Còn lại đội chủ sân Hòa Xuân đã thua 3 và hòa 1, trận thua gần nhất là trên sân nhà trước Sài Gòn.

Đà Nẵng
Đà Nẵng không có được phong độ tốt.

Bên cạnh phong độ không tốt, Đà Nẵng còn đối mặt không ít vấn đề nội bộ. Mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức công khai lên tiếng tố học trò không tuân thủ đấu pháp chiến thuật và nhiều nguồn tin cho hay ông thậm chí xin từ chức nhưng chưa được BLĐ chấp nhận.

Phía bên kia chiến tuyến, Viettel lại có phong độ rất cao. Đội khách có mạch 5 trận toàn thắng trong 6 trận gần nhất. Tuy vậy, trận hòa với TP.HCM  mới đây khiến Viettel bị HAGL bỏ xa tới 5 điểm và rơi vào thế bám đuổi. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng không được phép tiếp tục xảy chân nếu không muốn tự biến mình trở thành nhà cựu vô địch.

CLB Viettel
CLB Viettel buộc phải thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch.

Viettel và Đà Nẵng đã đối đầu nhau 3 lần, mỗi bên đều đã có 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau (ở mùa giải 2020) trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Liệu đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi vị trí dẫn đầu của HAGL hay đội chủ nhà sẽ có 3 điểm để chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng thời gian qua?

Đội hình dự kiến:

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh - Công Nhật, Tiến Dụng, Janclesio, Minh Đoàn - Văn Long, Huy Hùng, Ngọc Toàn, Anh Tuấn - Kebe, Rafaelson.

Viettel: Nguyên Mạnh - Duy Thường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thiết - Trọng Đại, Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Minh Tuấn - Pedro, Cique.

 

Dự đoán: 2-3

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X