Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đà Nẵng vs Khánh Hòa 17h00 ngày 18/9 (V-League 2018)

Thứ Ba 18/09/2018 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs Khánh Hòa lúc 17h00 ngày 18/9 (Vòng 23 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Đà Nẵng vs Khánh Hòa 17h00 ngày 189 V-League 2018 hình ảnh
Đà Nẵng vs Khánh Hòa

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Khánh Hòa: 1-2

Không đến nỗi phải lo rớt hạng, nhưng rõ ràng SHB Đà Nẵng cũng có thể tụt sâu hơn nữa so với vị trí thứ 10 hiện tại. Phải thẳng thắn nói rằng, đội bóng sông Hàn dưới thời HLV Nguyễn Minh Phương không để lại ấn tượng nào đáng kể, phong độ thì thất thường dù sở hữu khá nhiều gương mặt được đánh giá cao.

Yếu huyệt của SHB.ĐN là hàng thủ. Thật không thể tin nổi là một đội bóng từng 2 lần vô địch V.League và được nhận diện là “đại gia”, lại đang trở thành “rổ đựng bóng” khi cùng HAGL để lọt lưới nhiều nhất với 44 bàn thua sau 22 trận.

Với hình ảnh ấy, khó hy vọng SHB.ĐN có thể giành trọn 3 điểm trước Sanna.KH. Bởi đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đang có phong độ rất tốt. Vị trí thứ hai với cách biệt nhiều hơn đội đứng thứ ba tới 4 điểm cho phép Sanna.KH mơ về một cái kết lịch sử. Chắc chắn, đội bóng phố Biển sẽ quyết tâm bảo vệ vị trí hiện tại. Một khi xung trận với ý chí lớn và tập trung cao độ, Sanna.KH đủ sức giành trọn 3 điểm trước chủ nhà SHB.ĐN.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SHB.ĐN: Thanh Bình, Văn Long, Nhật Tân, Ewode, Anh Tuấn, Thanh Hải, Minh Tâm, Đức Lễ, Thanh Thịnh, Viết Phú, Herman.
SANNA.KH: Tuấn Mạnh, Trung Hiếu, Zarour, Đình Khương, Công Thành, Đình Nhơn, Tấn Tài, Đình Kha, Duy Thanh, Quốc Chí, Zarour.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X