Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đà Nẵng vs Hải Phòng 17h00 ngày 7/7 (V-League 2018)

Thứ Bảy 07/07/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 7/7 (Vòng 18 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Đà Nẵng vs Hải Phòng 17h00 ngày 77 V-League 2018 hình ảnh
Đà Nẵng vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Hải Phòng: 3-2

Đà Nẵng gây thất vọng khi 3 trận liên tiếp vừa qua không thắng. Họ đã thua 2 trận liên tiếp trước Hàn Nội FC (2-5) và Nam Định (2-4). Tới vòng gần nhất, Đà Nẵng hòa Thanh Hóa 3-3.

Hàng thủ đang thực sự là mối lo lắng lớn với HLV Minh Phương. Chỉ trong vòng 3 trận mà Đà Nẵng đã để thủng lưới tới 12 lần. Sau 17 vòng, Đà Nẵng cũng là đội bóng phải nhận nhiều bàn thua nhất V-League 2018 (31).

Tuy nhiên, vòng này khi được thi đấu trên sân nhà trước Hải Phòng, niềm tin vào sự hồi sinh của Đà Nẵng là rất lớn. Trong khuôn khổ V-League, Hải Phòng toàn thua cả 9 trận làm khách của Đà Nẵng. Mùa này, Đà Nẵng tiếp tục duy trì được thành tích sân nhà khá tốt. 6 trận sân nhà gần đây ở V-League, Đà Nẵng bất bại với 3 chiến thắng và 3 trận hòa.

Trong khi đó Hải Phòng đang hơn Đà Nẵng 3 điểm và 3 bậc trên BXH (Đà Nẵng xếp thứ 10 với 20 điểm). Hải Phòng đang dần bị bắt bài khi 2 trận gần đây họ toàn thua trước SLNA và Thanh Hóa. Trên sân khách, Hải Phòng thua 2, hòa 1 ở 3 trận làm khách gần nhất và có tới 2 trận tịt ngòi.

Với mật độ thi đấu dày đặc như vừa qua ở V-League, kể cả những ngoại binh như Stevens hay Fagan cũng khó duy trì được phong độ cao trong thời gian dài. Điểm mạnh của Hải Phòng chính là khả năng tác chiến độc lập của hai ngoại binh này trên hàng công. Nhưng rõ ràng khi chân sút tốt nhất Fagan đã tịt ngòi 3 trận liên tiếp, Hải Phòng khó có thể kỳ vọng vào việc phá dớp trên sân của Đà Nẵng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Đà Nẵng: Võ Huy Toàn, Đỗ Merlo gặp chấn thương.
Hải Phòng: Nguyễn Đình Bảo bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Đức Lễ, Ewonder, Thanh Thịnh, Minh Tâm, Tiến Dụng, Thanh Hải, Viết Thắng, Đức Chinh, Yao Hermann.
Hải Phòng: Văn Lâm, Văn Đức, Hoàng Nam, Hoài Dương, Hoàng Dương, Thành Long, Quốc Trung, Văn Phú, Ngọc Tân, Stevens, Fagan.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X