Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Czech vs Bắc Ireland 01h45 ngày 5/9 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 04/09/2016 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Czech vs Bắc Ireland lúc 01h45 ngày 5/9 thuộc vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.97*0:3/4*0.87
Over/Under FT: 0.90*2*1.00

Sau chiến thắng thuyết phục ở trận giao hữu mới đây trước Armenia, các cầu thủ CH Czech đang tràn đầy sự tự tin để bước vào những thử thách tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 sẽ diễn ra đêm nay. Đối thủ của họ là cái tên khá khó chịu, Bắc Ireland, đội bóng cũng mới giành chiến thắng khá ấn tượng trước Oman.

Tại EURO 2016 mới kết thúc hồi tháng 7 vừa qua, CH Czech trải qua 3 trận vòng bảng mà chỉ có được 1 điểm trước Croatia, còn lại là 2 trận thua trước Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, điều này cũng không phải là quá sốc bởi lực lượng ở thời điểm hiện tại cũng không còn được như thời đỉnh cao, các ngôi sao đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp, trong khi đó các cầu thủ trẻ thì chưa thể hiện được bản lĩnh. Cái tên sáng giá nhất của bóng đá CH Czech vài năm trở lại đây là thủ thành Petr Cech đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế khiến đội bóng này càng thêm khó khăn về lực lượng.

Tham vọng của CH Czech chắc chắn vẫn là giành tấm vé tới Nga mùa Hè 2018. Tuy nhiên, việc nằm chung bảng đấu với ông lớn Đức khiến cơ hội của các đội bóng giảm đi rất nhiều. Lúc này, CH Czech, Na Uy và Bắc Ireland sẽ là những đội bóng cạnh tranh tấm vé nhì bảng với hy vọng giành tấm vé vớt.
 
Bắc Ireland chưa bao giờ được đánh giá cao trên bình diện quốc tế. Tuy nhiên thầy trò HLV Martin O'Neil đã có một kỳ EURO khá thành công khi vượt qua vòng bảng, giành tấm vé vào vòng 1/8 và chỉ chấp nhận thua Xứ Wales với tỷ số tối thiểu. Và cũng giống như CH Czech, tham vọng của Bắc Ireland chắc chắn cũng là tấm vé tới Nga.

Cuối tuần qua, Bắc Ireland mới có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Oman trong trận đấu chia tay huyền thoại Robbie Keane, người đã đi vào lịch sử bóng đá nước này về số bàn thắng ghi được cũng như số trận ra sân. Sự ra đi của Keane lúc này không ảnh hưởng quá nhiều tới yếu tố chuyên môn, bởi Bắc Ireland vẫn còn đó nhiều ngôi sao chất lượng đang chinh chiến tại Ngoại hạng Anh như Shane Long, Jonny Evans, Paddy McNair, Craig Cathart.

Hành quân tới CH Czech sẽ là thử thách khó khăn với Bắc Ireland, bởi đội chủ nhà thường thi đấu khá tốt tại thánh địa của mình. Tại vòng loại EURO 2016, CH Czech thắng 3, hòa 1, thua 1 sau 5 trận trên sân nhà. Mới nhất, họ đánh bại Armenia 3-0 trong trận giao hữu giữa tuần trước.

Bên cạnh đó, lịch sử cũng chống lại CH Czech khi bị Bắc Ireland cầm chân ở cả 2 trận đối đầu gần nhất.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- CH Czech vừa chia tay một số cựu binh là Petr Čech, David Limbersky, Jaroslav Plasil và Roman Hubnik.
- Karel Jarolim là tân HLV của CH Czech và mới có trận ra mắt đánh bại Armenia.
- Bắc Ireland vẫn là HLV Martin O'Neil tại vị và dĩ nhiên vẫn là bộ khung đội hình từng dự EURO 2016.
- 4 trận đối đầu trong lịch sử, CH Czech bất bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa.
- 2 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
CH Czech: (4-3 -3): Vaclík; Kaderabek, Suchy, Selassie, Pudil; Pavelka, Darida, Sural; Vydra, Necid, Krejci.
Bắc Ireland: (4-5-1): McGovern; Hughes, McAuley, Cathcart, J. Evans; Ward, C.Evans, Norwood, Davis, Dallas; Lafferty.
Lựa chọn tối ưu: Bắc Ireland
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-1 (H1: 0-0)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X