Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Curico Unido vs OHiggins 4h30 ngày 14/9 (VĐQG Chile 2023)

Thứ Tư 13/09/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Curico Unido vs OHiggins thuộc giải VĐQG Chile: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Curico Unido vs OHiggins

Curico Unido vs OHiggins
Curico Unido vs OHiggins

Trận đấu giữa Curico Unido và O Higgins sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 5 tại sân Estadio La Granja, thành phố Curico, Chile. Đây là trận đấu thuộc vòng 22 của giải bóng đá Chile Primera Division. Đội chủ nhà buộc phải giành 3 điểm nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua trụ hạng.

Mùa giải năm ngoái, Curico Unido đã thi đấu rất ấn tượng và cán đích ở vị trí thứ 3. Tuy vậy, bước sang năm 2023, họ lại bất ngờ sa sút và ở đáy bảng xếp hạng (16/16) với thành tích thắng 6, hòa 3 và thua 13. Phong độ thời gian qua của đội bóng là khá tệ khi không thắng 5 trận gần nhất (hòa 2, thua 3). Tuy vậy, Curico Unido vẫn chỉ cách nhóm an toàn có 1 điểm nên vẫn có thể tự định đoạt số phận của mình nếu chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Về phía O'Higgins, đây từng là thế lực mạnh của bóng đá Chile cách đây 10 năm trước, tuy nhiên suốt thời gian qua họ lại thi đấu không quá ấn tượng, chủ yếu đứng giữa bảng xếp hạng, mùa trước là vị trí thứ 8. Mùa này, đội bóng này không thể hiện sự tiến bộ nào khi hiện đang xếp thứ 11 với 27 điểm sau 22 trận, kém nhóm dự Copa Sudamericana 5 điểm. Điểm tích cực là O'Higgins đang chơi tốt thời gian qua khi thắng 2, hòa 1 trong 3 trận gần nhất.

Trận này, Curico Unido được chơi trên sân nhà nhưng đó không hẳn là lợi thế của họ bởi đã thua đến 7 trong 8 trận gần nhất. O'Higgins với phong độ tốt hơn sẽ giành được kết quả có lợi.

  • Lựa chọn: OHiggins +0

Tổng bàn thắng trận Curico Unido vs OHiggins

OHiggins ở các trận trên sân khách gần đấy ghi rất ít bàn thắng (2 bàn/5 trận) nhưng họ cũng đã hạn chế khá tốt số bàn thua nhận vào (5 bàn). Chính vì thế, đa phần các trận đấu của họ trong các chuyến hành quân xa nhà đều có rất ít bàn thắng xuất hiện. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng sẽ kết thúc với kết quả rất sát sao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Curico Unido vs OHiggins: 0 - 1

Thành tích đối đầu Curico Unido vs OHiggins

Nhận định Curico Unido vs OHiggins 4h30 ngày 1409 VĐ Chile 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Curico Unido vs OHiggins

Thành tích gần đây của Curico Unido vs OHiggins

Nhận định Curico Unido vs OHiggins 4h30 ngày 1409 VĐ Chile 2023 2
Thành tích gần đây của Curico Unido
Nhận định Curico Unido vs OHiggins 4h30 ngày 1409 VĐ Chile 2023 3
Thành tích gần đây của OHiggins

Đội hình dự kiến Curico Unido vs OHiggins

  • Curico Unido (4-3-3): Fabián Cerda, Darko Fiamengo, Omar Merlo, Matías Cahais, Sebastián Cabrera, Mario Sandoval, Yerko Leiva, Agustin Nadruz, Ian Aliaga, Federico Castro, Cristián Zavala
  • OHiggins (4-4-2): Luis Ureta, Moisés González, Diego González, Juan Fuentes, Antonio Díaz, Facundo Castro, Camilo Moya, Cristóbal Castillo, Bryan Rabello, Brian Blando, Esteban Moreira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X