Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Internacional 6h00 ngày 30/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 29/11/2023 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuiaba vs Internacional thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Internacional

Cuiaba vs Internacional
Cuiaba vs Internacional

Giải bóng đá Brazil Serie 2023 đã đi đến vòng đấu thứ 36, tức chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc mùa giải. Vào sáng thứ 5 tới, đội hạng 9 Cuiaba sẽ có cuộc tiếp đón đội hạng 11 Internacional. Đây là trận đấu mà 2 đội đều muốn tích thêm điểm số để đảm bảo đoạt vé chơi Sudamericana.

Cuiaba mới chỉ lên hạng 2 mùa trước và luôn chật vật với cuộc chiến trụ hạng. Tuy vậy, mùa này họ đã thi đấu tiến bộ hơn và đang đứng ở nửa trên bảng xếp hạng với 48 điểm sau 35 trận, không những sắp đạt mục tiêu trụ hạng mà có thể thi đấu ở cúp châu lục nữa. Phong độ của Cuiaba thời gian qua cũng khá tốt khi thắng 2, hòa 1 trong 3 trận gần nhất.

Về phía Internacional, mùa giải năm ngoái, đội bóng này đã chơi rất hay và xếp thứ 2 chung cuộc. Tuy vậy, mùa này thì họ lại sa sút hơn khi đang tận vị trí thứ 11 với 46 điểm sau 35 trận. Phong độ của Internacional nhìn chung không mấy ổn định khi các trận thắng, hòa, thua thường xen kẽ nhau.

Cuiaba được chơi trên sân nhà nhưng đó không hẳn là lợi thế của họ khi đội bóng này chỉ thắng 5 trong 17 trận trước đó, thuộc loại thấp nhất giải đấu.

Trước khi trận đấu này diễn ra, cả 2 đội đã gần như hết cơ hội dự Copa Libertadores nên sẽ cố gắng củng cố vị trí trong top 14, qua đó đảm bảo suất dự Sudamericana. Khả năng cao 2 đội sẽ hài lòng với việc cùng giành được 1 điểm.

  • Lựa chọn: Kết quả hòa

Tổng bàn thắng trận Cuiaba vs Internacional

Như đã nói ở trên, hai đội đã gần đạt được mục tiêu góp mặt trong nhóm dự Sudamericana nên khả năng cao sẽ không thi đấu quá quyết liệt để kiếm bằng được 1 trận thắng. Trận này khó mà xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2

Dự đoán kết quả

Cuiaba vs Internacional: 0 - 0

Thành tích đối đầu Cuiaba vs Internacional

Nhận định Cuiaba vs Internacional 6h00 ngày 3011 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cuiaba vs Internacional

Thành tích gần đây của Cuiaba vs Internacional

Nhận định Cuiaba vs Internacional 6h00 ngày 3011 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Cuiaba
Nhận định Cuiaba vs Internacional 6h00 ngày 3011 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Internacional

Đội hình dự kiến Cuiaba vs Internacional

  • Cuiaba (3-4-2-1): Walter, Marllon, Allyson, Alan Empereur, Matheus Alexandre, Raniele, Denilson, Rikelme, Jonathan Cafú, Clayson, Isidro Pitta
  • Internacional (4-4-2): Sergio Rochet, Fabricio Bustos, Vitão, Gabriel Mercado, Renê, Maurício, Johnny, Bruno Henrique, Wanderson, Lucca, Enner Valencia

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X