Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Cuiaba vs Botafogo 6h00 ngày 23/6 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Năm 22/06/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuiaba vs Botafogo thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Botafogo

Cuiaba vs Botafogo
Cuiaba vs Botafogo

Botafogo vẫn đang giữ ngôi đầu BXH Serie A Brazil với 24 điểm sau 10 vòng đấu đầu tiên, hơn 2 điểm so với nhà ĐKVĐ Palmeiras. Không phải hàng công tốt nhất giải (18 bàn, kém Palmeiras và Flamengo) nhưng vị trí số 1 của Botafogo được xây chắc bằng chất lượng phòng ngự xuất sắc. Với chỉ 7 bàn thua, Botafogo là LCB thủng lưới ít nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Lịch thi đấu vòng 11 sáng mai của Botafogo là 90 phút làm khách trước Cuiaba, đội đang đứng thứ 14 BXH, với tổng điểm chỉ bằng… phân nửa họ (12 so với 24). Đây là mùa bóng thứ 2 liên tiếp của Cuiaba tại hạng đấu cao nhất giải VĐQG Brazil. Còn nhớ, 2 lượt đi-về đụng độ Botafogo mùa trước, Cuiaba toàn thắng từ sân nhà đến sân khách, đều với tỉ số 2-0.

Phong độ hiện tại của Botafogo vẫn ổn, nếu chúng ta xét tổng thể. Nhưng nếu chỉ tính riêng thành tích sân khách thì câu chuyện sẽ khác. Tính từ giữa tháng trước, Botafogo chỉ thắng 1 trong 5 chuyến hành quân xa. Ở chiều ngược lại, Cuiaba đang sở hữu  mạch bất bại liền 4 vòng đấu Serie A Brazil liên tiếp. Chủ nhà sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: Cuiaba

Nhận định hiệp 1 Cuiaba vs Botafogo

Tính từ năm 2020, Cuiaba chạm trán Botafogo 4 lần và họ luôn từ hòa (2) đến thắng (2) đồng thời giữ sạch lưới 45 phút đầu tiên. 4 vòng đấu bất bại gần đây của Cuiaba cũng chứng kiến CLB này bất bại (và không thua bàn) hiệp 1. Trong khi đó Botafogo chỉ có duy nhất 1 lần có được lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao ở 6 vòng đấu làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Cuiaba hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cuiaba vs Botafogo

5 trận đối đầu trong quá khứ giữa 2 CLB chỉ có 8 bàn thắng được ghi, trung bình 1.6 bàn mỗi 90 phút. 4 trận trong số đó tổng lưới rung chung cuộc không vượt quá mốc 2. Toàn bộ 5 vòng đấu Serie A Brazil liên tiếp của Cuiaba cũng như 5 trận chính thức gần nhất của Botafogo, tổng bàn đều từ 2 trở xuống. Khó xuất hiện kịch bản +3 bàn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Cuiaba vs Botafogo: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cuiaba vs Botafogo 6h00 ngày 236 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Cuiaba vs Botafogo

Thành tích gần đây Cuiaba vs Botafogo

Nhận định Cuiaba vs Botafogo 6h00 ngày 236 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Cuiaba
Nhận định Cuiaba vs Botafogo 6h00 ngày 236 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Botafogo

Đội hình dự kiến:

  • Cuiaba: Walter; Alexandre, Allyson, Empereur, Rikelme; Denilson, Ronald; Quagliata, Sobral, Silva; Deyverson
  • Botafogo: Perri; Rafael, Adryelson, Cuesta, Hugo; Freitas, Tche Tche; Santos, Eduardo, Henrique; Tiquinho

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X