Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cuba vs Honduras 8h00 ngày 13/10 (CONCACAF Nations League 2023/24)

Thứ Năm 12/10/2023 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuba vs Honduras thuộc khuôn khổ CONCACAF Nations League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Cuba vs Honduras

Cuba vs Honduras
Cuba vs Honduras

Sáng thứ 6 tuần này, Cuba và Honduras sẽ đối đầu nhau trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng B giải đấu CONCACAF Nations League tại sân Felix Sanchez ở Santo Domingo. Trước trận đấu này, đội chủ nhà đang có 4 điểm trong khi đội khách có 3 điểm.

Cuba, xếp thứ 169 trên bảng xếp hạng FIFA không phải nhóm đội mạnh ở CONCACAF khi những năm qua thường xuyên bị loại sớm ở những giải đấu quốc tế mà họ góp mặt. Tuy vậy ở giải đấu Nations League năm nay, họ lại có khởi đầu khá tốt khi cầm hòa Haiti và đánh bại Suriname 1-0, tạm chia sẻ ngôi đầu với Jamaica (cùng 4 điểm).

Trong khi đó, Honduras từng là một trong những đội bóng rất mạnh của khu vực Bắc Mỹ, Trung Mỹ và Caribe với 2 lần liên tiếp vào World Cup (2010 và 2014). Tuy vậy, những năm gần đây họ đã sa sút đáng kể, bị tụt lại so với những đội bóng mới nổi như Costa Rica, Canada, Panama. Kỳ Gold Cup 2023 vừa qua, Honduras bị loại ngay vòng, xếp dưới cả đội khách mời Qatar. Ở Nations League mùa này, họ không có khởi đầu tốt khi thất thủ 0-1 trước Jamaica, sau đó mới giành chiến thắng 4-0 trước Grenada.

Trước trận đấu này, Honduras được đánh giá cao hơn Cuba về mọi mặt. Họ có lợi thế về chất lượng cầu thủ, kinh nghiệm thi đấu quốc tế và phong độ gần đây. Tuy nhiên, Honduras cũng không được chủ quan và xem nhẹ Cuba bởi họ thi đấu rất tốt trên nhà với 5 chiến thắng liên tiếp.

  • Lựa chọn: Honduras -3/4

Tổng bàn thắng trận Cuba vs Honduras

Ở 2 trận đấu đầu tiên của vòng bảng, Cuba đã thi đấu phòng ngự chặt chẽ và chỉ để lọt lưới có 1 bàn. Do đó, khả năng cao họ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Honduras, nhất là khi còn được chơi trên sân nhà.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Cuba vs Honduras: 0 - 1

Thành tích đối đầu Cuba vs Honduras

Nhận định Cuba vs Honduras 8h00 ngày 1310 CONCACAF Nations League 1
Thành tích đối đầu giữa Cuba vs Honduras

Thành tích gần đây của Cuba vs Honduras

Nhận định Cuba vs Honduras 8h00 ngày 1310 CONCACAF Nations League 2
Thành tích gần đây của Cuba
Nhận định Cuba vs Honduras 8h00 ngày 1310 CONCACAF Nations League 3
Thành tích gần đây của Honduras

Đội hình dự kiến Cuba vs Honduras

  • Cuba (4-4-2): Raiko Arozarena, Dariel Morejon Rodriguez, Yosel Piedra, Carlos Alberto Cavafe, Jorge Luis Corrales, Daniel Diaz, Eduardo Hernández, Yunior Pérez, Willian Pozo-Venta, Yasniel Matos, Luis Paradela
  • Honduras (4-4-2): Edrick Menjívar, Maylor Núñez, Denil Maldonado, Luis Vega, Riky Zapata, Jorge Álvarez, Deybi Flores, Edwin Rodríguez, Alexander López, Anthony Lozano, Luis Palma

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X