Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CSKA Sofia vs FCSB 0h30 ngày 27/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 26/07/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CSKA Sofia vs FCSB thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá CSKA Sofia vs FCSB

CSKA Sofia vs FCSB
CSKA Sofia vs FCSB

Trận CSKA Sofia đối đầu Steaua Bucuresti (FCSB) thuộc lượt đi vòng loại thứ 2 Conference League-Cúp C2 châu Âu. Hiện giải VĐQG Bulgaria của CSKA Sofia cũng như VĐQG Romania của FCSB đều đã khởi tranh mùa bóng 2023/24. Và cả 2 đều đang thể hiện phong độ ấn tượng, toàn thắng 2 vòng đấu đầu tiên.

CSKA Sofia có ưu thế địa lợi ở 90 phút sắp khai diễn, nhưng xét 1 cách toàn diện FCSB vẫn là đội được coi là sở hữu thực lực tốt hơn, bên cạnh kinh nghiệm dạn dày ở các Cúp châu Âu. Đó là lý do giải thích tại sao mốc châu Á cặp đấu này là “0:0”, hòa-được-thua. Đây cũng là lần đầu tiên lịch sử 2 CLB này chạm trán nhau.

Trận sân nhà đầu tiên mùa này, CSKA Sofia thắng đẹp Pirin 3 bàn trắng nhưng xét tổng thể họ không phải cái tên đáng tin cậy khi đá tại sào huyệt của mình. Bằng chứng là 12 trận sân nhà gần nhất, CSKA Sofia chỉ có 4 lần thắng châu Á mà thối. FCSB bất bại 13/16 chuyến làm khách (chính thức) mới đây vì thế là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: FCSB

Nhận định hiệp 1 CSKA Sofia vs FCSB

Toàn bộ 8 trận sân khách gần nhất của FCSB (tính cả giao hữu) LUÔN có bàn từ 45 phút đầu. Tổng cộng 17 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Với CSKA Sofia, 6/7 trận vừa qua của CLB này cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công hiệp 1. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng “nhiều bàn thắng” ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.0 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng CSKA Sofia vs FCSB

4/6 trận mới đây của CSKA Sofia tổng bàn từ 3 trở lên. 4/5 trận sân nhà chính thức liên tiếp của CLB này cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Phía bên kia sân, toàn bộ 4 trận vừa qua của FCSB đều không dưới 3 bàn. Chính xác là 19 bàn thắng được ghi, trung bình 4.75 mỗi 90 phút. “Over” là lựa chọn tốt nhất!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

CSKA Sofia vs FCSB: 1-3.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định CSKA Sofia vs FCSB 0h30 ngày 277 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của CSKA Sofia
Nhận định CSKA Sofia vs FCSB 0h30 ngày 277 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của FCSB

Đội hình dự kiến

  • CSKA Sofia: Naumov, Heliton, Gurishta, Petrov, Umarbayev, Vutov, Piscevic, Rapunouli, Tsenov, Rusev, Paulinho
  • FCSB: Tarnovanu, Panlea, Dawa, Harut, Radunovic, Djokovic, A.Sut, Olaru, Miculescu, Coman, Baluta

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X