Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CSKA Moscow vs SKA Khabarovsk 19h00 ngày 29/7 (VĐQG Nga)

Thứ Bảy 29/07/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CSKA Moscow vs SKA Khabarovsk lúc 19h00 ngày 29/7 (Vòng 2 giải VĐQG Nga 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh CSKA Moscow vs SKA Khabarovsk 19h00 ngay 297 (VDQG Nga) hinh anh
CSKA Moscow vs SKA Khabarovsk
Nhận định CSKA Moscow vs SKA Khabarovsk: 2-2


CSKA Moscow đã không thể giành chức VĐQG Nga mùa trước. Dẫu sao, họ có thể tạm hài lòng với tấm vé dự Champions League từ vòng sơ loại thứ ba. Tuy nhiên họ lại khá im ắng trên TTCN.

Kỳ chuyển nhượng hè 2017, CSKA Moscow đã chia tay (bán, cho mượn, thanh lý) 11 cầu thủ nhưng chỉ mang về 2 cầu thủ khá vô danh theo diện cho mượn. Thay vào đó, họ lại đặt niềm tin vào dàn tài năng trẻ tự đào tạo.

Với bộ máy nhân sự như vậy, CSKA Moscow rõ ràng không được đánh giá cao. Hiện tại, họ còn phải tham dự cả giải Ngoại hạng Nga và Champions League nên phải có sự tính toán phân chia sức, dẫn đến khó duy trì được phong độ cao một cách liên tục.

Trong trận mở màn giải VĐQG Nga mùa này, trước một Anzhi đã quá suy yếu, CSKA dễ dàng giành chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, đến trận thứ hai, khi phải toan tính cho Champions League, CSKA Moscow không thể tung ra đội hình mạnh nhất và phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Lokomotiv Moscow.

Cách đây 3 ngày, CSKA Moscow thắng 2-0 ở lượt đi vòng sơ loại thứ ba Champions League trước đối thủ AEK Athens của Hy Lạp. Tuy nhiên, CSKA Moscow vẫn cần phải nỗ lực ở trận lượt về vào ngày 3/8 tới nếu muốn lọt vào vòng playoff. Do vậy, họ phải tiếp tục có những toan tính về mặt con người trong cuộc tiếp đón SKA Khabarovsk vòng này.

SKA Khabarovsk toàn thua cả 2 trận đầu tiên của mùa giải mới. Tân binhnày hiện xếp cuối cùng trên BXH với hiệu số bàn thắng bại -3. Song điều đó cũng có nghĩa là SKA Khabarovsk không có gì để mất, hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình trước CSKA Moscow. Bởi vậy, SKA Khabarovsk rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

THÔNG TIN BÊN LỀ

*Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong một cuộc đối đầu chính thức.
*Trận sân nhà gần nhất, CSKA Moscow đã thua Lokomotiv Moscow với tỷ số 1-3.
*5 trận sân nhà liên tiếp gần đây của CSKA Moscow có tối thiểu 3 bàn/trận.
*Trên sân khách, SKA Khabarovsk chỉ để thua 2 trên 6 trận gần đây theo kèo châu Á.
*Khả năng ra sân của Kirill Nababkin cho CSKA Moscow ở trận đấu này còn bỏ ngỏ.
*SKA Khabarovsk vắng Aleksandr Dimidko vì chấn thương.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X