Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CSKA Moscow vs Monaco 01h45 ngày 19/10 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 18/10/2016 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CSKA Moscow vs Monaco lúc 01h45 ngày 19/10 (Bảng E cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Mặc dù đến từ giải đấu được đánh giá là nhỉnh hơn về chất lượng như trong cuộc đối đầu với CSKA Moskva, đại diện của League 1 – Monaco cũng chỉ được đánh giá là “cân kèo” bởi phong độ khá thiếu ổn định ở thời điểm hiện tại.
Nhan dinh CSKA Moscow vs Monaco 01h45 ngay 1910 (Champions League 201617) hinh anh
CSKA Moskva vs Monaco

Chiến thắng mới đây với tỉ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước đối thủ yếu Ufa ở vòng 10 giải VĐQG Nga giúp CSKA tạm thời chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng của mình trong thời gian gần đây. Trước trận thắng Ufa, CSKA đang có 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có đến 3 thất bại, thành tích rất bết bát với một đội bóng vốn được đánh giá cao tại Nga như CSKA.

Chính bởi phong độ này mà đại diện của nước Nga đang bị coi là đối thủ “nhẹ kí” nhất tại bảng E Champions League mùa này và khó lòng có cơ hội đi tiếp. Chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 1 trận hòa và 1 thất bại sau 2 lượt trận đầu tiên, khó khăn sẽ chưa dừng lại khi CSKA phải tiếp đón đối thủ không hề “dễ chơi” Monaco ở lượt trận thứ 3. Với phong độ hiện tại, rất khó để đại diện nước Nga có thể giành trọn 3 điểm dủ Monaco lúc này chẳng không thi đấu quá ấn tượng.

Về phía đội khách Monaco, sau mà khởi đầu “như mơ” lúc này sự đi xuống là điều thấy rõ trong lối chơi của đội bóng nước Pháp. Trận thua “muối mặt” mới đây trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn Toulouse đã khiến Falcao và các đồng đội rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 4 điểm kém hơn đội đầu bảng Nice.

Mặc dù vậy, vị thế của họ tại đấu trường Châu Âu – Champions League lại rất khác, dẫn đầu bảng E sau 2 lượt trận đầu tiên, Monaco đang có được lợi thế lớn cho 1 suất đi tiếp vào vòng 1/16 nếu có thể giành trọn 3 điểm ở lượt trận tiếp theo trên sân của CSKA Moskva. Phong độ thiếu ổn định ở thời điểm hiện tại khiến Monaco không được đánh giá quá cao ở chuyến làm khách này, tuy nhiên xét một cách khách quan đội bóng nước Pháp hoàn toàn có thể đặt mục tiêu chiến thắng ở trận này bởi đội chủ nhà đang không thi đấu đúng với phong độ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
CSKA Moscow: Akinfeev; Fernandes, Schennikov, Ignasevich, Berezutski; Wernbloom, Golovin, Tosic, Eremenko, Milanov, Traore
Monaco: Subasic; Sidibe, Raggi, Glik, Jemerson; Bakayoko, Moutinho, Lemar, Fabinho; Valeron Germain, Bernardo Silva

Nhận định: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X