Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CSKA Moscow vs Leverkusen 00h00 ngày 23/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 22/11/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CSKA Moscow vs Leverkusen lúc 00h00 ngày 23/11 (Bảng E cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Moskva đang đứng cuối bảng E, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Leverkusen dễ dàng đạt được ý định của mình. Đơn giản, đội bóng nước Nga vẫn còn cơ hội để lật ngược thế cờ, tìm vé lách qua khe cửa hẹp.
Nhan dinh CSKA Moscow vs Leverkusen 00h00 ngay 2311 (Champions League 201617) hinh anh
CSKA Moskva vs Leverkusen

Sau tất cả những gì đã thể hiện cho đến thời điểm này, CSKA “xứng đáng” đứng cuối bảng E. Chưa thắng được trận nào, mới giành nổi hai điểm. Moskva cho thấy vì sao họ bị giới chuyên gia đánh giá là đội yếu nhất bảng.

Thế nhưng, cơ hội để thầy trò Leonid Slutsky đi tiếp không phải không có. Dù rất khó, song trên lý thuyết, vòng còn hai lượt đấu nữa, trong khi đại diện xứ Bạch Dương kém hai vị trí phía trên là Tottenham và Leverkusen lần lượt 2 và 4 điểm. Trong trường hợp hai đối trọng trên cùng không giành được quá 7 điểm và CSKA kiếm trọn 6 điểm, điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Muốn hiện thực hóa được giấc mơ của mình, đội chủ sân PFK Moskva bắt buộc phải đả bại đối thủ trực tiếp Leverkusen trước tiên. Tuy nhiên, để làm được điều này không phải dễ. Bản thân Sư tử hiểu rằng họ cần rời nước Nga ra về với điểm số trong tay. Bằng không, vị trí thứ hai hiện tại khó mà giữ được.

Bên cạnh đó, nếu như CSKA chỉ thắng 1/6 trận gần đây, thì các vị khách ấn tượng hơn nhờ 4/5 trận ca khúc khải hoàn. Lần gục ngã trước Leipzig buồn bã đã ở lại phía sau, giờ là thời điểm để đoàn quân của Roger Schmidt tiếp bước hành trình tại Champions League, nơi họ đang có quyền tự quyết trong tay. Ở trận lượt đi, hai đội bất phân thắng bại 2-2 tại Bay Arena. Tái ngộ lượt về, câu chuyện sẽ đổi khác?

Đừng quá hy vọng, bởi cả CSKA và Bayer đều sẽ khiến NHM của mình thất vọng, nhờ sự phập phù, thiếu ổn định, Cơ hội cho Moskva vẫn còn, trong khi Leverkusen cửa mở hơn. Nhưng biết đâu đấy, sẽ chẳng có ai có vé đi tiếp ở cuộc đua nước rút này…

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
CSKA Moscow vắng Cauņa, Pomazun vì chấn thương, Eremenko bị treo giò.
Leverkusen vắng Bender, Kiessling, Bellarabi vì chấn thương.
Theo châu Á, CSKA Moscow thua 9, chỉ hòa 2/11 trận gần đây. Cũng theo châu Á, Leverkusen thắng 3, thua 2/5 trận gần đây.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Trên 2 1/2 bàn: 3/4 trận chính thức gần đây của CSKA Moscow và 8/10 trận sân khách của Leverkusen có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trận lượt đi giữa 2 đội cũng xuất hiện tới 4 bàn.

Nhận định: 2-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X