Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs West Ham 21h00 ngày 24/8 (Premier League 2024/25)

Thứ Bảy 24/08/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace và West Ham đều để thua ở trận ra quân. Ở trận này, Palace được đánh giá cao hơn và sân Selhurst Park sẽ mang đến một thử thách khó cho West Ham.

Nhận định bóng đá trận đấu Crystal Palace vs West Ham

HLV Oliver Glasner đã giúp Crystal Palace thay da đổi thịt đáng kể sau khi lên nắm quyền ở mùa giải năm ngoái. Palace tăng tốc mạnh mẽ trong giai đoạn cuối mùa giải, về đích ở vị trí thứ 10 với 49 điểm. Đây là thành tích tốt nhất của Palace và cũng là điểm số cao nhất mà đội đạt được trong lịch sử tham dự Premier League.

Nhận định Crystal Palace vs West Ham 21h00 ngày 248 (Premier League 202425) 1
Crystal Palace để thua Brentford ngày ra quân

Palace giành được tới 19/21 điểm cuối cùng ở mùa giải 2023/24. Trong giai đoạn này, họ thu về những chiến thắng ấn tượng trước Aston Villa, Man United và Liverpool.

Tuy vậy, Palace đã để mất Michael Olise vào tay của Bayern Munich hè này. “Đại bàng” chỉ giữ lại được Eze và Mateta. Nhưng chừng đó cũng là đủ để Palace hướng tới việc tiếp tục giữ được một suất ở lại Premier League.

Dĩ nhiên là hành trình ở phía trước của Palace sẽ có nhiều khó khăn. Ngay ở trận ra quân, Palace đã để thua Brentford với tỉ số 1-2. Wissa là cầu thủ ghi bàn ấn định tỉ số cho Brentford ở phút 76 và khiến Palace không thể gượng dậy.

Nhận định Crystal Palace vs West Ham 21h00 ngày 248 (Premier League 202425) 2
West Ham thua trận ra quân gặp Aston Villa

West Ham cũng đã phải đón nhận một thất bại trong trận ra quân của mùa giải mới. Họ cũng bị đánh bại bởi bàn thua quyết định của Duran cho Aston Villa ở phút 79.

Sau 4 năm đầy thăng trầm dưới thời David Moyes, cuối cùng West Ham đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Người được bổ nhiệm là Julen Lopetegui, với kinh nghiệm làm việc dày dạn ở Anh và Tây Ban Nha. West Ham đã ủng hộ Lopetegui hết cỡ khi chi ra rất nhiều tiền để chiêu mộ các tân binh. Nhưng thất bại trong trận ra quân là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của West Ham.

Đội bóng thành London sẽ hướng tới việc tìm lại niềm vui chiến thắng ngay lập tức ở vòng 2. Tuy nhiên, làm khách trên sân Selhurst Park của Palace là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Palace giành tới 4 chiến thắng và 1 trận hòa trước West Ham. Chính Palace cũng đang được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Đây là một điềm không hay với “Búa tạ” trước trận đấu cuối tuần này.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Crystal Palace vs West Ham sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/8.

Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs West Ham

Hai đội ghi bàn: Palace là một đội có khả năng săn bàn tốt với những cầu thủ tấn công chất lượng. Trong khi đó, West Ham cũng đầu tư mạnh mẽ và sở hữu khả năng tấn công không tồi. Do vậy, hai đội hoàn toàn có thể cùng ghi được bàn ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên: 8/10 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên. 7/10 trận gần nhất của đội cửa trên Palace có từ 3 bàn trở lên. Vì vậy, trận đấu này cũng dễ xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

Palace chiến thắng: Palace được đánh giá vượt trội hơn và có khả năng sẽ chiến thắng được ở trận đấu này. Những trận đối đầu gần đây có kết quả tốt nghiêng về phía Palace nên trận đấu tới cũng dễ có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs West Ham: 2-1

Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs West Ham

nhan dinh bong da du doan Crystal Palace vs West Ham ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Crystal Palace vs West Ham

- Palace thủng lưới trong 20 trận gần nhất gặp West Ham.

- West Ham thủng lưới trong 15 trận đối đầu gần nhất.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Palace có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận gần nhất của Palace có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của West Ham có từ 3 bàn trở lên.

- 10 trận gần nhất của West Ham có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của West Ham có từ 11 phạt góc trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Palace ở trận này trội hơn, đạt mức 47%.

- Trọng tài Robert Jones rút ra trung bình 0,11 thẻ đỏ và 3,42 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs West Ham

 

Đội hình dự kiến

Crystal Palace (3-4-2-1): Henderson; Richards, Andersen, Guehi; Daniel Munoz, Wharton, Hughes, Mitchell; Kamada, Eze; Mateta

West Ham (4-2-3-1): Areola; Wan-Bissaka, Todibo, Kilman, Emerson; Rodriguez, Soucek; Bowen, Lucas Paqueta, Kudus; Fullkrug

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X