Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham (21h00 ngày 27/10): "Đại bàng" thất thế

Thứ Bảy 26/10/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẽ hướng tới việc giành chiến thắng 2 trận derby London liên tiếp khi làm khách của Crystal Palace cuối tuần này. Spurs đang có trạng thái tinh thần hưng phấn trong khi Palace vừa để thua Nottingham ở vòng trước.

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Tottenham

Tottenham đã có những bước tiến lớn để hy vọng có vị trí trong top 8 ở vòng bảng Europa League năm nay. Giữa tuần qua, Spurs đánh bại được AZ Alkmaar nhờ bàn thắng duy nhất của Richarlison trên chấm phạt đền. Kết quả này giúp Tottenham duy trì mạch toàn thắng ở Europa League và tạm đứng thứ 2 với hiệu số kém hơn duy nhất Lazio.

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham (21h00 ngày 2710) Đại bàng thất thế 1
Tottenham có phong độ tốt trong thời gian gần đây

Ở mặt trận quốc nội, Tottenham cũng đã lấy lại được trạng thái tinh thần hưng phấn sau khi hủy diệt đội bóng cùng thành phố là West Ham ở vòng đấu trước. Dù bị dẫn trước nhưng Spurs đã nã vào lưới đối thủ tới 4 bàn để giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Tottenham bước vào vòng đấu này với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với top 4 chỉ là 4 điểm, trong khi Spurs đang có hiệu số vượt trội so với các đội ở xung quanh.

Dù đã đem một thứ bóng đá hấp dẫn đến với Tottenham nhưng HLV Ange Postecoglou vẫn gặp khó trong những trận đấu sân khách ở Premier League. Spurs chỉ thắng 4 trong 17 chuyến làm khách gần nhất của mình ở giải đấu này.

Họ đã ghi ít nhất 2 bàn ở 4 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường. Đây là một điểm cộng và giúp Tottenham hướng tới điểm số khi làm khách ngay tại London vào cuối tuần này.

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham (21h00 ngày 2710) Đại bàng thất thế 2
Crystal Palace đang ngụp lặn ở vị trí thứ 18

Năng lực tấn công của Crystal Palace ở mùa giải này thì tương đối trái ngược với Spurs. Gặp gỡ một Nottingham Forest không có Morgan Gibbs-White và James Ward-Prowse, Palace vẫn gặp nhiều khó khăn. Cuối cùng thì Nottingham là đội có chiến thắng chung cuộc nhờ pha lập công duy nhất của Chris Wood.

Palace đang ngụp lặn ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ là 1 trong 4 đội còn lại chưa thắng ở Premier League năm nay, bên cạnh Southampton, Ipswich và Wolves.

2 trong 3 điểm mà Palace kiếm được ở mùa giải này đã đến tại sân nhà Selhurst Park. Tuy nhiên, họ tịt ngòi ở 3 trong 4 trận sân nhà tại Premier League mùa này. 2 bàn thắng ghi được trên sân nhà cũng là thành tích tấn công tệ nhất của Palace ở giải đấu.

Về đối đầu, Palace đã thua 5 trận liên tiếp trước Tottenham. Rõ ràng có quá nhiều yếu tố chống lại “Đại bàng” trước trận đấu cuối tuần này.

Đội trưởng Son Heung-min của Tottenham vắng mặt ở trận đấu với AZ hôm giữa tuần vì bị đau. Tiền đạo người Hàn Quốc cũng không kịp trở lại đối đầu Palace. Djed Spence là ca chấn thương còn lại của Spurs.

Palace thì gặp nhiều vấn đề hơn, khi Chadi Riad, Chris Richards và Matheus Franca đều chấn thương. Cheick Doucoure cũng chưa kịp bình phục.

Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs Tottenham

Tottenham chiến thắng: Palace đã thua 3 trận liên tiếp. Palace chỉ ghi được 1 bàn trong 4 trận gần đây. Trong khi đó, Tottenham thắng 7 trong 8 trận gần nhất. Spurs cũng thắng trong 5 trận đối đầu gần nhất với Palace.

Từ 3 bàn trở xuống: Không có đội nào ghi bàn ít hơn Palace mùa này (5). Họ đã không ghi được bàn trong 2 trận sân nhà gần nhất. Tottenham dĩ nhiên là một đội ghi bàn tốt nhưng khả năng bùng nổ cũng kém đi khi đội trưởng Son Heung-min vắng mặt vào cuối tuần này.

Từ 11 phạt góc trở lên: Tottenham là đội kiếm phạt góc cực kì xuất sắc. Trong 7 trận gần nhất đá cửa trên, Tottenham kiếm được trung bình 8 quả góc mỗi trận. Palace cũng kiếm được trung bình 4,25 quả góc trong 4 trận gần nhất trong thế cửa dưới. Đáng chú ý khi 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có nhiều hơn 11 phạt góc.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Tottenham: 0-2

Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs Tottenham

Crystal Palace vs Tottenham
Nhận định Crystal Palace vs Tottenham

- Tottenham thắng 5 trận gần nhất gặp Palace.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Palace không thắng 4 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Palace có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Palace có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 7/8 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 2 bàn.

- 8/10 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Tottenham ở trận này cao hơn, đạt 56%.

Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs Tottenham

 

Đội hình dự kiến

Crystal Palace (3-4-3): Henderson; Lacroix, Chalobah, Guehi; Munoz, Wharton, Lerma, Mitchell; Kamada, Nketiah, Eze

Tottenham (4-3-3): Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Kulusevski, Bissouma, Maddison; Johnson, Solanke, Odobert

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X